Vụ sát hại và chặt xác nữ giáo viên để phi tang, nghi phạm chính là người quen của nạn nhân

Thế giới 20/08/2024 14:55

Sau khi phát hiện thi thể nạn nhân bị phân thành nhiều mảnh vứt trong thùng rác, cảnh sát đã tiến hành khám nghiệm và xác định danh tính nạn nhân.

Theo Sinchew: Nghi phạm sát hại và chặt xác một nữ giáo viên đã bị buộc tội tại Tòa án Alor Gajah sáng nay. Nhiều người nhà và người thân của người quá cố đã đến tòa án từ Johor sáng nay để xét xử.

Bị cáo là Mohd Fazli, 36 tuổi, là một người đàn ông gầy gò. Hôm nay anh ta mặc áo sơ mi xanh và quần dài màu xám, cúi đầu suốt thời gian đó và được cảnh sát đặc nhiệm áp giải đến tòa án.

Vụ sát hại và chặt xác nữ giáo viên để phi tang, nghi phạm chính là người quen của nạn nhân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bị cáo bị buộc tội sát hại nữ giáo viên 34 tuổi Istikoma bên đường Tanjung Reemao ở Kampung Alor Gajah trong khoảng thời gian từ ngày 26 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023.

Theo quy định này, những người bị kết tội có thể bị kết án tử hình hoặc phạt tù từ 30 đến 40 năm và phạt roi không dưới hai lần.

Sau nhiều tháng phối hợp điều tra giữa cảnh sát Kezhou và cảnh sát Johor, nghi phạm, một cựu giáo viên và vợ đã bị cảnh sát bắt giữ tại Chemor Jewelry (Chemor) vào ngày 6/8. Sau khi điều tra sơ bộ, cảnh sát tin rằng người đàn ông này là nam giới. Vợ của nghi phạm không liên quan đến vụ án, cũng không quen biết người đã chết nên anh ta đã được thả với sự bảo lãnh của cảnh sát.

Đám cháy khủng khiếp thiêu rụi toàn bộ nhà máy nhựa vào sáng sớm, cột khói bốc cao kinh hoàng, người dân bỏ chạy tán loạn

Đám bùng phát một cách nhanh chóng, toàn bộ máy móc, thiết bị trong nhà máy đều bị thiêu rụi.

TIN MỚI NHẤT