Bắt giữ người đàn ông thú tính, cưỡng hiếp con gái riêng chỉ mới 12 tuổi, tại tòa còn xin giảm nhẹ tội danh

Thế giới 20/08/2024 16:34

Nghi phạm là một kỹ thuật viên nhà máy điện, ông bị buộc tội cưỡng hiếp con gái riêng nhưng không nhận tội.

Theo SinchewMột kỹ thuật viên nhà máy điện tử ở Kluang bị tình nghi cưỡng hiếp con gái riêng chưa đủ tuổi vị thành niên của mình tại nhà hai năm trước. Anh ta không nhận tội khi bị buộc tội loạn luân ngày hôm nay.

Khi Thẩm phán của Tòa án phiên thứ hai Muar chấp thuận việc cho bị cáo tại ngoại, ông cũng chỉ thị bị cáo không được can thiệp vào nạn nhân trong thời gian tại ngoại và phải báo cáo Sở cảnh sát Kluang mỗi tháng một lần.

Bắt giữ người đàn ông thú tính, cưỡng hiếp con gái riêng chỉ mới 12 tuổi, tại tòa còn xin giảm nhẹ tội danh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bị cáo đã có gia đình (31 tuổi) bị buộc tội cưỡng hiếp con gái riêng 12 tuổi của mình tại nhà riêng ở Taman, thị trấn Kluang Long vào khoảng 3 giờ chiều một ngày nào đó trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 5 năm 2022.

Nếu bị kết án, anh ta có thể bị kết án tối thiểu 8 năm và tối đa 30 năm tù và tối thiểu 10 roi.

Sau khi nghe người phiên dịch đọc cáo trạng, bị cáo không nhận tội và yêu cầu thẩm phán thông qua luật sư cho phép anh ta được tại ngoại với mức bảo lãnh tối thiểu để có thể chăm sóc cha già và hai đứa con từ 7 đến 9 tuổi.

Trước đó, công tố viên, Phó công tố viên Daniel, nói trước tòa rằng cơ quan công tố không đề nghị cho bị cáo được tại ngoại vì bị cáo phạm tội nghiêm trọng, bị cáo và nạn nhân có quan hệ họ hàng với nhau.

 

Đám cháy khủng khiếp thiêu rụi toàn bộ nhà máy nhựa vào sáng sớm, cột khói bốc cao kinh hoàng, người dân bỏ chạy tán loạn

Đám bùng phát một cách nhanh chóng, toàn bộ máy móc, thiết bị trong nhà máy đều bị thiêu rụi.

TIN MỚI NHẤT