Phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy trong bụi cây, nghi ngờ bị cưỡng hiếp rồi sát hại

Thế giới 17/06/2024 07:00

Cảnh sát cho biết khuôn mặt của người phụ nữ cũng bị biến dạng, có thể do axit. Đồng thời cho biết thi thể có vẻ đã vài ngày và đang phân hủy nặng do thời tiết nắng nóng. 

Theo tờ India Today, liên quan đến vụ thi thể đang phân hủy của một người phụ nữ được tìm thấy trong bụi rậm gần bệnh viện quận Kanpur ngày 15/6, cảnh sát Ấn Độ cho biết nghi ngờ người phụ nữ bị cưỡng hiếp vì không mặc quần áo ở phần dưới cơ thể. Cảnh sát cho biết khuôn mặt của người phụ nữ cũng bị biến dạng, có thể do axit.

Phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy trong bụi cây, nghi ngờ bị cưỡng hiếp rồi sát hại - Ảnh 1
Thi thể người phụ nữ được phát hiện cách văn phòng giám đốc y tế (CMO) chỉ vài mét. Ảnh: UPTak

Thi thể người phụ nữ bị vứt cách văn phòng giám đốc y tế (CMO) chỉ vài mét. Bác sĩ Sudesh Gupta, giám đốc bệnh viện Kashi Ram, cho biết thi thể được tìm thấy trong bụi cây phía sau bệnh viện vào buổi sáng ngày 15/6. Ông nói thêm rằng ông không phát hiện ra thi thể khi đến khu vực này vào ngày trước đó, điều này cho thấy tội ác xảy ra trong đêm cùng ngày. 

Trong khi đó, quan chức cảnh sát Lakhan Singh Yadav cho biết thi thể có vẻ đã vài ngày và đang phân hủy nặng do nắng nóng. Ông cho biết thi thể đã được gửi đi khám nghiệm pháp y và khám nghiệm tử thi và danh tính của người phụ nữ vẫn chưa được xác định.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.  

Phát hiện 7 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Cảnh sát cũng đã thu giữ được một lá thư tuyệt mệnh từ hiện trường, nghi vấn có đề cập liên quan đến nguyên nhân vụ án.

TIN MỚI NHẤT