Nữ sinh 16 tuổi đang mang thai bị bạn trai sát hại, phát hiện thi thể nằm úp mặt bên vệ đường sau 1 tuần tìm kiếm

Thế giới 26/07/2024 10:52

Vào ngày 25/7, người dân bàng hoàng trước vụ việc một bé gái 16 tuổi bị bạn trai giết hại, thi thể được phát hiện ở lề đường. Tại thời điểm đó, nạn nhân được phát hiện đang mang thai.

Theo thông tin từ Atlanta News First, Sở Cảnh sát Gwinnett cho biết, Jesus Monroy bị buộc tội giết người sau khi đối tượng này sát hại một nữ sinh 16 tuổi đang mang thai rồi vứt xác bên lề đường.

Đại diện Sở Cảnh sát Gwinnett - Hạ sĩ Juan Madiedo cho biết, gia đình nữ sinh Mia Campos (16 tuổi) đã rời khỏi nhà vào đêm ngày 14/7 cùng một người không rõ danh tính. Sau khi không thấy con gái về nhà, gia đình bắt đầu tìm kiếm.

Đến khoảng 1h sáng ngày 15/7, thông qua ứng dụng định vị vị trí điện thoại di động, gia đình Mia Campos đã phát hiện thi thể của cô nằm úp mặt trên lề đường thuộc khu vực đường Stephens ở Loganville, Georgia. Bố của nạn nhân - Edward Campos cho biết con gái ông được tìm thấy cách nhà chưa đầy 1km.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Sở Cảnh sát Gwinnett đã bắt giữ nghi phạm Jesus Monroy - bạn trai Mia Campos kể từ 2 ngày sau khi thi thể của nạn nhân được tìm thấy.

Qua điều tra, Jesus Monro thừa nhận hành vi của mình. Đối tượng khai rằng đã dụ Mia Campos đến đường Stephens ở Loganville, Georgia. Sau đó, nghi phạm khống chế và bóp cổ nạn nhân cho tới đến chết.

Nữ sinh 16 tuổi đang mang thai bị bạn trai sát hại, phát hiện thi thể nằm úp mặt bên vệ đường sau 1 tuần tìm kiếm - Ảnh 1
Njan nhân Mia Campos - Ảnh: Atlanta News First

Cha của Mia Campos - Edward Campo xác nhận với cảnh sát rằng, nghi phạm Monroy là cha của đứa trẻ trong bụng con gái ông. Đồng thời, ông cho biết bản thân luôn cảnh giác với Monroy.

Edward Campos nói: “Ngay từ đầu, tôi đã có cảm giác tồi tệ, kiểu như "Người đàn ông này không phải là một người tốt. Tôi còn từng nói với con gái mình rằng 'Tại sao con không chia tay với hắn?'. Khi phát hiện thi thể của con gái bên lề đường, tôi đau xót khi nhìn thấy môi và mũi của con gái tôi chảy máu".

Hiện tại, vụ việc tiếp tục được điều tra và xử lý theo pháp luật.

Bàng hoàng cha ruột 'nhắm mắt làm ngơ' nhìn con gái 11 tuổi bị chú ruột cưỡng hiếp

Một người đàn ông 38 tuổi liên tục cưỡng hiếp cháu gái 11 tuổi của mình đã bị kết án tù chung thân.

TIN MỚI NHẤT