Một người đàn ông chết đuối khi đang đi câu cá, thi thể được phát hiện chìm dưới đáy ao sâu 2 mét

Thế giới 30/05/2024 06:00

Sau vài giờ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã phát hiện một người đàn ông bị chìm dưới đáy ao sâu khoảng 2m.

Theo ET today đưa tin, vào khoảng 19h40 tối ngày 29/5, tại ao sen ở núi Asahi, quận Liuying, thành phố Đài Nam, người dân phát hiện trường hợp một người đàn ông nghi rơi xuống nước.

Trung tâm Dịch vụ 119 của Sở cứu hỏa thành phố Đài Nam đã cử người đến điều tra và cứu hộ. Đội cứu hộ gồm 7 phương tiện và 10 người của Sở cứu hỏa đã đến ao sen sau khi tìm kiếm. Sau vài giờ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã phát hiện một người đàn ông bị chìm dưới đáy ao sâu khoảng 2m. Sau khi đưa nạn nhân lên bờ, lực lượng cứu hộ xác định người này đã tử vong. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã liên hệ với người nhà của nạn nhân để đưa thi thể về nhà lo việc mai táng.

Một người đàn ông chết đuối khi đang đi câu cá, thi thể được phát hiện chìm dưới đáy ao sâu 2 mét - Ảnh 1
Khu vực ao sen - nơi phát hiện thi thể ông Wu - Ảnh: ET today

Theo điều tra ban đầu, vào sáng ngày 29/5, người đàn ông họ Wu, 61 tuổi, đã nói với mẹ rằng anh muốn đi câu cá ở ao sen gần đó. Vì lo lắng khi đến tối muộn vẫn chưa thấy Wu về nhà nên người nhà đã yêu cầu cảnh sát cử người đến hỗ trợ tìm kiếm. Cảnh sát tìm thấy xe máy của Wu dựng bên bờ ao, Trung tâm Dịch vụ Cứu hỏa 119 thành phố Đài Nam ngay lập tức thông báo cho 119 để hỗ trợ tìm kiếm. 

Cảnh sát nghi ngờ ông Wu vô tình rơi xuống nước và chết đuối khi đang câu cá ở ao sen. Hiện họ đã báo cáo vụ việc liên quan và nguyên nhân thực sự của cái chết đang được công tố viên điều tra thêm.

Bé gái 1 tuổi bị mẹ hành hạ, tra tấn đến chết: Kết quả khám nghiệm tử thi gây bàng hoàng vì gãy nhiều chi, phù não nghiêm trọng

Vì không chịu nổi áp lực nuôi hai con nên người mẹ thường xuyên bạo hành bé gái, thậm chí ném bé gái xuống giường hoặc xuống đất khiến bé gái bị gãy nhiều chi, phù não nghiêm trọng và xuất huyết nhiều võng mạc ở cả hai mắt.

TIN MỚI NHẤT