Nữ sinh lớp 6 bị cô giáo công khai bắt nạt, ám ảnh việc đến trường chỉ vì hành động này

Thế giới 29/05/2024 13:44

Một nữ sinh lớp 6 bị giáo viên bắt nạt công khai, Sau đó, bố mẹ cô biết chuyện đã tố cáo Phòng Giáo dục nhưng không nhận được phản hồi.

Theo ET today đưa tin, vụ bắt nạt nổ ra tại một trường tiểu học ở quận Daxi, thành phố Đào Viên! Một nữ sinh lớp 6 bị giáo viên bắt nạt công khai, Sau đó, bố mẹ cô biết chuyện đã tố cáo Phòng Giáo dục nhưng không nhận được phản hồi.

Nhà trường cho biết đã báo cáo theo đúng quy định, sau đó cô giáo cũng đã cố gắng xin lỗi phụ huynh nhưng phụ huynh không chấp nhận. 

 

Cụ thể, theo báo cáo của Reporter News Network, một nữ sinh lớp 6 đã vô tình hỏi giáo viên về bức ảnh tốt nghiệp. Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì, cô giáo này này cảm thấy khó chịu, không hài lòng trước câu hỏi của nữ sinh trên. Để phạt nữ sinh, cô giáo đã bắt em này phải đứng cuối lớp mỗi buổi học. 

Nữ sinh lớp 6 bị cô giáo công khai bắt nạt, ám ảnh việc đến trường chỉ vì hành động này - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Không chỉ vậy, cô giáo còn nhiều lần khiến em học sinh này cảm thấy áp lực vì những lời chê trách công khai ngay trong lớp, trước mặt các bạn học khác. Chính điều này đã tra tấn tinh thần của em học sinh, khiến cho cô bé sợ hãi việc đến trường. 

Sau khi phụ huynh phát hiện ra tình trạng của con mình, họ đã khiếu nại lên Phòng Giáo dục nhưng không có kết quả. Nhà trường đã phản hồi theo đúng quy định, sau đó giáo viên cũng đã cố gắng xin lỗi phụ huynh nhưng phụ huynh không chấp nhận. 

Nữ sinh viên bị ông lão 81 tuổi chuốc say, cưỡng hiếp: Nạn nhân phải chạy vào nhà tắm trốn vì quá sợ hãi

Một ông lão ở thành phố Tân Bắc đã lợi dụng lòng tin của nữ sinh viên đại học thông qua việc mời ăn cơm. Sau đó đã thành công trong việc chuốc say cô và cưỡng bức.

TIN MỚI NHẤT