Nữ sinh viên bị ông lão 81 tuổi chuốc say, cưỡng hiếp: Nạn nhân phải chạy vào nhà tắm trốn vì quá sợ hãi

Thế giới 29/05/2024 06:05

Một ông lão ở thành phố Tân Bắc đã lợi dụng lòng tin của nữ sinh viên đại học thông qua việc mời ăn cơm. Sau đó đã thành công trong việc chuốc say cô và cưỡng bức.

Theo ET today đưa tin, một người đàn ông 81 tuổi bị tố cáo đã có hành vi cưỡng bức 1 nữ sinh viên đại học 20 tuổi.

Cụ thể, theo điều tra ban đầu, ông lão này gặp Xiaojie (Tên đã được thay đổi), một nữ sinh viên đại học, qua một cuộc phỏng vấn, sau đó mời cô gái đến nhà ăn tối. Trong thời gian đó, ông thường xuyên mời cô gái uống các loại rượu khác nhau. Theo lời khai của cô gái, ông lão đã chuốc say cô và thực hiện hành vi cưỡng hiếp. 

Trong quá trình đó, cô gái mơ màng tỉnh dậy và vùng chạy rồi nhờ bạn báo cảnh sát. Cô gái đã trốn vào nhà vệ sinh để tránh sự tấn công của ông lão. 

Nữ sinh viên bị ông lão 81 tuổi chuốc say, cưỡng hiếp: Nạn nhân phải chạy vào nhà tắm trốn vì quá sợ hãi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tại phiên tòa, người đàn ông 81 tuổi phủ nhận phạm tội, luật sư bào chữa cho ông ta lập luận rằng vào ngày xảy ra vụ việc, cô gái đã chủ động xin 1 bữa cơm và uống rượu whisky. Sau đó, cô gái nói muốn đi vệ sinh. Tuy nhiên sau 20 phút không thấy cô gái trở lại, ông lão đã gõ cửa để hỏi han tình hình.

Về việc DNA của cô gái có trên môi của người đàn ông này, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra xem có phải trực tiếp đến từ việc bị cáo hôn cô gái hay không.

 

Vì hai bên có những lời khai hoàn toàn khác nhau nên cuộc điều tra vẫn đang được tiếp tục thực hiện. 

Theo báo cáo mới nhất, trong ngày xảy ra vụ việc, cô gái đã đến bệnh viện để kiểm tra vết thương. Quả thực có một vết xước trên cẳng tay phải của cô (khoảng 9 cm) và bệnh viện cũng đã chấp nhận giấy chẩn đoán thương tích do nghi ngờ có xảy ra vụ tấn công tình dục.  Bạn bè của cô gái cũng làm chứng rằng khi nhận được lời kêu cứu, giọng nói của cô ấy rất run và gấp gáp. 

Tòa án cấp cao cho rằng, sự chênh lệch tuổi tác giữa hai bên là gần 60 tuổi. Nạn nhân trong tình trạng say xỉn, bị cáo 81 tuổi cũng chưa thực hiện được hành vi tình dục. Sau cùng cụ ông bị kết án bảy tháng tù vì tội cưỡng bức không thành.

Nữ HLV ở phòng gym bị quay lén khi đang thay quần áo: Cảnh sát phát hiện loạt clip nhạy cảm trong máy tính thủ phạm

Vì quá thích thân hình của người đồng nghiệp, gã đàn ông này đã để một chiếc điện thoại trong tủ đựng đồ ở phòng chờ của huấn luyện viên từ tháng 7 năm 2022 đến tận khi bị phát hiện. 

TIN MỚI NHẤT