Mắc kẹt “cậu nhỏ” trong chai nhựa, người đàn ông 65 tuổi nhập viện trong tình trạng sung tấy và chảy máu

Thế giới 04/04/2024 17:23

Người đàn ông cho biết muốn kiểm tra xem thuốc có tác dụng hay không nên đã đặt “cậu nhỏ” của mình vào chai nhựa.

Theo thông tin từ The Thaiger, mới đây, một người đàn ông Thái Lan 65 tuổi đã tìm kiếm sự giúp đỡ từ một tổ chức cứu hộ của Bangkok sau khi tự nhét “cậu nhỏ” của mình vào chai nhựa suốt một ngày.

Theo người đứng đầu lực lượng cứu hộ, ông và nhóm của mình đã được thông báo về vụ việc vào khoảng 2h30 chiều ngày 3/4.

Lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng đến nhà người đàn ông và tìm thấy anh ta trong phòng ngủ trên tầng hai. Họ phát hiện dương vật của người đàn ông bị miệng chai nhựa kẹp chặt khiến nó sưng tấy và chảy máu.

Người đàn ông giải thích rằng anh ta đã cắt phần còn lại của chai nhưng vẫn không thể rút dương vật ra khỏi miệng chai và không dám tự mình cắt phần đó.

Mắc kẹt “cậu nhỏ” trong chai nhựa, người đàn ông 65 tuổi nhập viện trong tình trạng sung tấy và chảy máu - Ảnh 1
Mắc kẹt "cậu nhỏ" trong chai nước khiến ông bị đau. Ảnh minh họa: Internet

Theo Thawatchai, đội cứu hộ đã mất khoảng một giờ để lấy chiếc chai ra khỏi người đàn ông. Nhiệm vụ mất nhiều thời gian vì họ phải cẩn thận cắt miệng chai quanh dương vật của anh ta để tránh làm người đàn ông bị thương.

Về nguyên nhân, nạn nhân khai với đội cứu hộ rằng mình bị rối loạn cương dương và quyết định uống vài viên thuốc. Anh ta đã uống ba viên thuốc vào chiều ngày 2 tháng 4.

Anh ta muốn kiểm tra xem thuốc có tác dụng hay không nên đã đặt dương vật của mình vào chai nhựa. Thuốc đã phát huy tác dụng và người đàn ông đã để dương vật của mình trong chai khoảng ba đến bốn giờ. Anh không nói rõ tại sao lại làm như vậy.

Nạn nhân cho biết anh đã đợi thuốc hết tác dụng để lấy ra nhưng tác dụng kéo dài cả ngày. Anh ấy cần đi tiểu nên đã cắt bỏ đáy chai nhựa để có thể đi tiểu.

Thật không may, anh không thể đi tiểu vì dương vật của anh bị kẹt chặt trong miệng chai. Dù đã cố gắng nhưng anh không thể gỡ được chai nhựa ra khiến bên của anh bắt đầu sưng lên và chảy máu. Từ đó phải tìm kiếm sự giúp đỡ từ đội cứu hộ vào ngày hôm sau.

Thawatchai cho biết ông đã thúc giục người đàn ông đến bệnh viện kiểm tra y tế sau nhiệm vụ giải cứu.

Người đàn ông Thái Lan này không phải là người đầu tiên tìm kiếm sự giúp đỡ từ đội cứu hộ sau những nỗ lực cải thiện hoạt động tình dục hoặc khắc phục chứng rối loạn cương dương.

Nhiều nam giới đã chọn đeo vòng thép vào dương vật của mình, điều này khiến họ phải liên hệ với dịch vụ cấp cứu hoặc bác sĩ sau đó.

Cô gái 15 tuổi bị nam thanh niên cưỡng hiếp rồi vứt trên đường ray, qua đời sau 10 ngày do cơ thể bị bỏng nặng

Nhân chứng cho biết cô gái bị bỏng nặng khắp cơ thể, cả bãi cỏ xung quanh cũng bốc cháy, không mặc áo, chỉ còn một đôi tất, đầu toàn máu, tóc bị cháy đen.

TIN MỚI NHẤT