Chứng kiến con gái 11 tuổi bị bạn trai cưỡng hiếp ngay tại nhà, người mẹ có hành động gây phẫn nộ

Thế giới 04/04/2024 11:49

Khi thấy bạn trai dừng lại, mẹ của cô bé cũng đã quyết định “giả như không có chuyện gì xảy ra” và không tiếp tục điều tra hay truy cứu.

Mới đây, một tòa án ở Đài Loan (Trung Quốc) đã mở phiên xử vụ án người đàn ông cưỡng hiếp bé gái 11 tuổi ngay tại nhà

Theo hồ sơ vụ án, người đàn ông thường thường đến nhà thuê của bạn gái trong thời gian hẹn hò. Một lần khi bạn gái không có nhà, người đàn ông đã cưỡng bức con gái riêng của đối phương, bằng việc yêu cầu cô bé thực hiện hành động quan hệ bằng miệng. Đứa trẻ còn quá nhỏ và không có khả năng chống cự nên đã bị ép buộc.

Một lần, khi bạn gái đang trở về sau khi đi mua đồ, cô đã phát hiện ra sự việc và hỏi: “Hai người đang làm gì vậy?”.

Ngay lập tức, người đàn ông đã vội vã mặc quần lên. Tuy nhiên, khi thấy bạn trai dừng lại, mẹ của cô bé cũng đã quyết định “giả như không có chuyện gì xảy ra” và không tiếp tục điều tra hay truy cứu.

Trong phiên tòa, cô gái lo lắng vì mẹ cô vẫn đang hẹn hò với người đàn ông đó, sợ mẹ không vui và hai người sẽ chia tay nếu sự việc bị phanh phui nên cô vẫn nhẫn nhịn.

Phải đến khi mẹ cô hẹn hò với người đàn ông đó được khoảng 6 năm và chia tay vào năm 2023, cô mới lấy hết can đảm để tố giác tội ác, khi đó cô gái mới 17 tuổi.

Chứng kiến con gái 11 tuổi bị bạn trai cưỡng hiếp ngay tại nhà, người mẹ có hành động gây phẫn nộ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cô bé cho biết, vì còn nhỏ tuổi, khi người đàn ông kêu cô bé làm, cô bé đã nghe và làm theo lời.

Hành động quan hệ bằng miệng đã xảy ra ít nhất 2-3 lần, dù cô bé không hiểu rõ hành động đó là gì, nhưng cô đã nói với mẹ: “Người chú đó rất hư” và than phiền: “Mẹ quá bảo vệ người chú, làm tôi thất vọng quá nhiều”.

Cô bé còn nói: “Tôi là con gái của bà ấy, sao bà ấy có thể làm như vậy với tôi… Bà ấy mê con trai và yêu đương”.

Trước sự điều tra của cơ quan công tố, mẹ cô gái thừa nhận: “Con gái tôi luôn nói với tôi rằng người đàn ông đó là kẻ biến thái nhưng nó không muốn nói cho tôi biết vì sao nó lại biến thái”. Vào một ngày trong năm 2017, khi đi mua đồ về, tôi chứng kiến con gái đang bị cưỡng bức trên sàn nhà, cửa không đóng kín. Khi tôi lên tiếng ngăn chặn, bạn trai ngay lập tức dừng lại. Sau đó, 'tôi cũng không đề cập lại chuyện đó với anh ta”.

Điều cường điệu hơn nữa là cô ấy đã nói trong quá trình điều tra và thẩm vấn của cảnh sát rằng “không cần thiết phải khiếu nại bạn trai của mình” và “việc đi kiện người đàn ông rất phiền phức”.

Chỉ có người đàn ông thú nhận rằng mẹ của cô bé đã là bạn gái của anh ta trước đây, nhưng anh ta kiên quyết phủ nhận hành vi cưỡng bức tình dục đối với cô bé và khẳng định: “Tôi chưa bao giờ yêu cầu cô bé xoa bóp miệng cho tôi” và “Tôi chưa bao giờ có quan hệ tình dục với cô bé”.

Anh ta nhấn mạnh rằng đó chỉ là những lời đồn thổi và cho biết anh ta đã đối xử tốt với bạn gái và con của cô ấy.

Cuối cùng, người đàn ông bị kết án 8 năm 6 tháng tù giam vì tội cưỡng hiếp trẻ em dưới 14 tuổi.

Thử thách tìm tất cả phụ nữ trong 30 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có IQ không tầm thường và khả năng quan sát cực đỉnh

Để tìm được đáp án, bạn cần quan sát tất cả vị trí từ mọi góc nhìn vì mỗi gương mặt của phụ nữ đang chồng lên nhau.

TIN MỚI NHẤT