Bé gái bị 11 người đàn ông cưỡng hiếp ngay trước mặt mẹ, cảnh sát ra lệnh bắt giữ nhưng diễn biến sau đó không ai ngờ tới

Thế giới 04/04/2024 13:56

Cảnh sát Nam Phi đã tấn công vào băng đảng và tiêu diệt được 9 người trong nhóm này.

Mới đây, ở Nam Phi đã xảy ra vụ 11 tên côn đồ trong băng đảng xã hội đen cưỡng hiếp một bé gái ngay trong nhà.

Theo đó, băng đảng xã hội đen này có trụ sở gần Durban, thành phố lớn nhất ở KwaZulu-Natal, được cho là đứng sau hàng loạt vụ giết người và các tội ác lớn khác, bao gồm cả vụ đột nhập vào nhà.

Trước đó, một bà mẹ tố cáo 11 tên côn đồ đột nhập vào nhà, liên tục cưỡng hiếp con gái ngay trước mặt bà. Sau khi vụ việc bị phanh phui, cảnh sát rất tức giận và ra lệnh bắt giữ.

Bé gái bị 11 người đàn ông cưỡng hiếp ngay trước mặt mẹ, cảnh sát ra lệnh bắt giữ nhưng diễn biến sau đó không ai ngờ tới - Ảnh 1
Người mẹ đau khổ khi chứng kiến con gái bị cưỡng hiếp. Ảnh: Reuters

Gần đây, cảnh sát đã nhận được thông tin rằng băng nhóm này đang lên kế hoạch tấn công lãnh đạo của một tổ chức đối địch.

Vào đêm ngày 3/4, đội chống khủng bố của KwaZulu-Natal đã vây bắt căn nhà được cho là trụ sở của băng nhóm. Ngay khi bị phát hiện, cảnh sát đã phản ứng ngay lập tức, và một cuộc đấu súng xảy ra.

Cảnh sát đã tiêu diệt được một số người chỉ trong vài phút. Người phát ngôn của cảnh sát sau đó cho biết, 9 thành viên băng nhóm đã bị tiêu diệt trong ngày đó, và đã thông báo cho mẹ con nạn nhân.

Ba khẩu súng đã được tìm thấy trên các thành viên của băng nhóm, trong khi danh tính của hai nghi phạm còn lại đang được truy lùng.

Trung bình có 75 vụ giết người và 120 vụ tấn công tình dục xảy ra mỗi ngày ở Nam Phi, chủ yếu là do sự cạnh tranh giữa các băng đảng hoặc xảy ra ở những khu vực nghèo nơi cảnh sát hiếm khi đặt chân tới.

Một thám tử cảnh sát chỉ ra rằng băng nhóm này tiếp tục tăng cường và kiểm tra điểm mấu chốt của cảnh sát, và vụ cưỡng hiếp tập thể kinh hoàng này chính là giọt nước tràn ly khiến dẫn đến sự kiện này.

Chứng kiến con gái 11 tuổi bị bạn trai cưỡng hiếp ngay tại nhà, người mẹ có hành động gây phẫn nộ

Khi thấy bạn trai dừng lại, mẹ của cô bé cũng đã quyết định “giả như không có chuyện gì xảy ra” và không tiếp tục điều tra hay truy cứu.

TIN MỚI NHẤT