Cô gái 15 tuổi bị nam thanh niên cưỡng hiếp rồi vứt trên đường ray, qua đời sau 10 ngày do cơ thể bị bỏng nặng

Thế giới 04/04/2024 16:49

Nhân chứng cho biết cô gái bị bỏng nặng khắp cơ thể, cả bãi cỏ xung quanh cũng bốc cháy, không mặc áo, chỉ còn một đôi tất, đầu toàn máu, tóc bị cháy đen.

Theo thông tin từ Daily Mail, vào tối ngày 8/7/2023, cô gái 15 tuổi người Nga Shikhova Yaroslavl đã bị một tài xế tàu hỏa phát hiện trên đường ray, hoàn toàn khỏa thân và lăn trên bãi cỏ bên cạnh, toàn thân bị bỏng nặng.

Tài xế tàu hỏa cho biết, cô gái bị đặt nghiêng trên đường ray, cả người đầy máu, sau đó bị lăn ra khỏi đường ray và mất ý thức.

Sau khi báo cảnh sát, đội cứu hộ nhanh chóng đến hiện trường, nhưng cô gái vẫn trong tình trạng hôn mê không tỉnh.

Tài xế cho biết, cô gái bị bỏng nặng khắp cơ thể, cả bãi cỏ xung quanh cũng bốc cháy, không mặc áo, chỉ còn một đôi tất, đầu toàn máu, tóc bị cháy đen.

Cô gái 15 tuổi bị nam thanh niên cưỡng hiếp rồi vứt trên đường ray, qua đời sau 10 ngày do cơ thể bị bỏng nặng - Ảnh 1
Cô gái 15 tuổi qua đời sau khi bị bạn trai cưỡng hiếp và vứt trên đường ray. Ảnh: Oriental daily

Khi nhân viên y tế cố gắng đưa cô gái lên xe cứu thương, một miếng da lớn trên tay cô đã tróc ra.

Anh cho biết rất may cô gái không bị tàu hỏa cán qua mà trong miệng và bộ phận nhạy cảm có chất lỏng dễ cháy, hung thủ có thể muốn xóa bỏ dấu vết gây án.

Sikova được đưa đến bệnh viện để cấp cứu nhưng qua đời 10 ngày sau đó, trong thời gian đó kẻ sát nhân đã được xác định.

Dựa trên giấy tờ tùy thân của Shikokhova, cảnh sát đã bắt giữ người bạn học 16 tuổi của cô là Sergey Minyazev, mẹ của Minyazev là cai ngục và bố anh là cảnh sát.

Theo cha của Shikohova, một giáo sư tại trường đại học, vào buổi sáng xảy ra vụ việc, Shikohova đến nhà Minyadev dự tiệc và sau đó trở về nhà.

Bố mẹ cô không hề biết rằng Shikohova lại đến nhà Minyadev vào buổi tối bằng cách nhảy ra khỏi cửa sổ và chạy ra ngoài. Toàn bộ vụ án hiện đang được tòa án xem xét và Minya Jeff bị buộc tội tấn công tình dục và giết người.

TIN MỚI NHẤT