Đi họp phụ huynh cho con, người phụ nữ bị cưỡng hiếp trong nhà vệ sinh: Thủ phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 13/07/2024 16:22

Người phụ nữ đã ghi âm lại để làm bằng chứng nộp cho cơ quan công an.

Theo ET Today đưa tin, Tiểu Mai (tên đã được thay đổi), một phụ nữ đã kết hôn ở Đào Viên, tham dự một cuộc họp phụ huynh. Tại đây, cô đã gặp A Long (tên đã được thay đổi), một người đàn ông cũng là phụ huynh. Cô được A Long mời đến thăm một căn hộ đang được cải tạo trong một tòa nhà cùng anh ta, sau đó bị anh ta tấn công tình dục trong nhà vệ sinh. Sau khi vụ việc xảy ra, Tiểu Mai đã gọi cảnh sát. Tòa án quận Đào Viên xác định hành vi phạm tội của A Long và bị kết án 3 năm 10 tháng vì tội cưỡng bức quan hệ tình dục. 

Bản án chỉ ra rằng Tiểu Mai đã gặp một phụ huynh khác là A Long vì cô tham gia cuộc họp phụ huynh do trường con cô tổ chức vào chiều ngày 7 tháng 6 năm 2022.

Đi họp phụ huynh cho con, người phụ nữ bị cưỡng hiếp trong nhà vệ sinh: Thủ phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi ra về, cô được A Long mời đến Zhongli để thăm căn hộ của tòa nhà, hai người trò chuyện trong phòng khách, A Long đột nhiên trở nên ham muốn, anh ta vừa đẩy Tiểu Mai, vừa kéo cô vào nhà vệ sinh, ép cô vào tường và xâm hại tình dục cô.

Sau đó, Tiểu Mai không chịu nổi nhục nhã và đâm đơn kiện A Long. Cô còn đưa ra đoạn ghi âm hiện trường để làm bằng chứng.

Trong phiên tòa xét xử toàn bộ vụ án, A Long lập luận rằng cả hai chỉ nói chuyện trong phòng khách và có hai cuộc nói chuyện qua điện thoại, một trong số đó là trong một cuộc điện thoại khi họ ân ái, trong khi hồ sơ ghi âm do Tiểu Mai đưa ra thực chất là một bản ghi âm cuộc gọi. 

Thẩm phán cho rằng nội dung lời khai của Tiểu Mai phù hợp với đoạn ghi âm, và vì cô làm trong ngành bảo hiểm nên việc cô mang theo máy ghi âm vì công việc là điều bình thường. Tiểu Mai đã khóc khi từ chối, điều này chứng tỏ Tiểu Mai không muốn quan hệ tình dục với A Long. Có nghĩa là cô ấy đã đồng ý quan hệ tình dục và A Long đã phạm tội cưỡng bức quan hệ tình dục và bị kết án 3 năm 10 tháng tù, có thể kháng cáo.

TIN MỚI NHẤT