Bố ruột cưỡng hiếp con gái hơn 100 lần: 5 năm như 'địa ngục trần gian' khiến nạn nhân sống trong ám ảnh

Thế giới 05/07/2024 13:25

Người đàn ông đã tấn công tình dục con gái không dưới 100 lần. Sau khi nhận đơn tố giác của cô con gái, tòa án đã thụ lý và ra quyết định truy tố.

Theo China Press đưa tin, một người đàn ông ở Đài Bắc, Đài Loan đã ép con gái mình quan hệ tình dục. Thậm chí, người đàn ông còn bắt buộc con gái phải trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có khuôn mặt giống bạn tình của ông ta.

Theo điều tra ban đầu, người đàn ông đã tấn công tình dục con gái không dưới 100 lần. Sau khi nhận đơn tố giác của cô con gái, tòa án đã thụ lý và ra quyết định truy tố. Tuy nhiên, người đàn ông đã qua đời vào tháng trước và tòa án đã ra phán quyết rằng việc truy tố sẽ không được chấp nhận.

Cuộc điều tra của công tố viên chỉ ra rằng cô con gái đã học kinh nghiệm kinh doanh từ cha mình, nhưng người cha đã kiểm soát cuộc sống của cô, yêu cầu cô phải phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi ngoại hình để trở thành bạn tình của ông ta, yêu cầu cô cắt đứt liên lạc với bạn bè cùng trường, và thậm chí còn xúi giục, xa lánh cô khỏi gia đình.

Bố ruột cưỡng hiếp con gái hơn 100 lần: 5 năm như 'địa ngục trần gian' khiến nạn nhân sống trong ám ảnh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Con gái ông tố ông bị bố lạm dụng tình dục trong thời gian dài.

Công tố viên chỉ ra rằng người cha đã phạm tội cưỡng bức quan hệ tình dục đối với con gái mình từ năm 2019 đến năm 2023. Năm ngoái, để thu thập bằng chứng, cô con gái đã đồng ý thuê phòng với bố ở Weige và quan hệ tình dục khi cô ấy 18 tuổi

Cơ quan công tố xác định, các bằng chứng cho thấy con gái không muốn quan hệ tình dục với bố nhưng cô bị cô lập, không thể chống cự được. Ông còn khiến cô con gái bất hòa về mặt tình cảm với gia đình. Tòa án ra phán quyết rằng người cha đã chết vào tháng 6 năm nay và việc truy tố không được chấp nhận.

Người dân kinh hãi phát hiện thi thể trôi nổi trên sông: Danh tính gây bất ngờ

Khoảng 11h ngày 4/7, một số người dân tìm thấy chiếc ví, đôi dép và chiếc ô bên bãi cỏ dưới vỉa hè cầu Tân Hải (sông Đại Hàn). Lực lượng cứu hộ nghi ngờ có người rơi xuống nước.

TIN MỚI NHẤT