Bé gái 12 tuổi đi bơi bị cá sấu tấn công: Thi thể nổi trên sông sau 2 ngày tìm kiếm

Thế giới 05/07/2024 07:20

Thi thể được tìm thấy trên sông và đã được ngư dân đánh cá đưa vào bờ. Các vết thương được xác nhận là do bị cá sấu tấn công.

Theo China Press đưa tin, một thảm kịch xảy ra ở Lãnh thổ phía Bắc Australia. Một bé gái 12 tuổi bất ngờ biến mất khi đang bơi dưới sông. Người ta cho rằng bé đã bị cá sấu kéo đi. Sau nhiều ngày tìm kiếm, cảnh sát cuối cùng đã tìm thấy thi thể, xác nhận cô bé bị cá sấu tấn công và tử vong.

Cụ thể, cô bé đã đến Mango Creek gần thị trấn Palumpa của Lãnh thổ phía Bắc cùng gia đình và biến mất khi đang bơi trên sông lúc 5:30 chiều thứ Ba (ngày 2/7).

Bé gái 12 tuổi đi bơi bị cá sấu tấn công: Thi thể nổi trên sông sau 2 ngày tìm kiếm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã cử thuyền và trực thăng tìm kiếm thi thể cô bé ở thượng nguồn vào lúc 18h15 ngày 3/7. Thi thể được tìm thấy trên sông hôm thứ Năm (4/7) và đã được ngư dân đánh cá đưa vào bờ. Các vết thương được xác nhận là do bị cá sấu tấn công.

 

 

Trên thực tế, cá sấu nước mặn và cá sấu nước ngọt đều là loài được bảo vệ ở Australia. Chúng đang bị đe dọa do các hoạt động săn bắn. Chính phủ liên bang đã cấm săn bắt một cách hợp pháp từ năm 1971. Kể từ đó, số lượng của chúng đã tăng mạnh trong vài thập kỷ qua.

Vụ bé gái 11 tuổi khiếm thính bị cưỡng hiếp và thiêu sống ngay trên cánh đồng: Cảnh sát bắt giữ 15 đối tượng

Mẹ của bé gái cho biết con gái bà đang chơi gần nhà vào khoảng 10 giờ sáng thì nghe thấy tiếng la hét của con gái liền lao ra ngoài.

TIN MỚI NHẤT