Bị hai người đàn ông sát hại rồi vứt vào bãi rác, thi thể bé gái 2 tuổi đến nay vẫn chưa tìm thấy

Thế giới 05/04/2024 12:22

Cảnh sát cùng với các lực lượng khác của Serbia đã vào cuộc tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy thi thể của bé gái 2 tuổi.

Theo thông tin từ China Press, vào ngày 26 tháng 3, một cô bé 2 tuổi tên Ilic đã mất tích tại thị trấn Bor ở phía đông Serbia.

Sau khi cơ quan chức năng công bố hình ảnh của cô bé và tiến hành tìm kiếm trong vài ngày, họ kinh ngạc phát hiện rằng hai người đàn ông đã sát hại cô bé và vận chuyển xác đến một bãi rác để vứt bỏ.

Bộ trưởng Nội vụ Serbia, ông Gašić, cho biết hai người đàn ông liên quan đến vụ án là nhân viên của công ty nước thuộc sở hữu nhà nước.

Vào ngày đó, khi họ đang lái xe đi xử lý công việc, họ đã va chạm với Ilic khi cô bé đang đi ra từ sân nhà. Ngay lập tức, họ đã đặt xác của cô bé vào khoang sau xe và mang đi vứt bỏ.

Bị hai người đàn ông sát hại rồi vứt vào bãi rác, thi thể bé gái 2 tuổi đến nay vẫn chưa tìm thấy - Ảnh 1
Lực lượng cứu hộ đã vào cuộc tìm kiếm thi thể bé gái 2 tuổi. Ảnh: AP

Gašić tiết lộ rằng sau khi cha của Ilitch phát hiện con gái mất tích, ông đã ra ngoài tìm kiếm. Ông đã gặp một chiếc xe của hai kẻ sát nhân và hỏi xem họ có thấy cô bé không.

Hai người này đã từ chối ngay lập tức và một trong số họ thậm chí đã tham gia vào hoạt động tìm kiếm. Hiện tại, cả hai đối tượng này đã bị bắt giữ và thừa nhận tội.

Thông tin về việc Ilic mất tích lan truyền khắp Serbia, thu hút sự chú ý của người dân cả nước. Tuy nhiên, xác của cô bé vẫn chưa được tìm thấy. Gašić cho rằng các kẻ sát nhân sau đó có thể đã chuyển xác đi địa điểm khác.

Mắc kẹt “cậu nhỏ” trong chai nhựa, người đàn ông 65 tuổi nhập viện trong tình trạng sung tấy và chảy máu

Người đàn ông cho biết muốn kiểm tra xem thuốc có tác dụng hay không nên đã đặt “cậu nhỏ” của mình vào chai nhựa.

TIN MỚI NHẤT