Bị cha dượng cưỡng hiếp và ép uống thuốc tránh thai suốt 6 năm, cô gái chọn cách nhảy lầu tự tử sau khi uống rượu

Thế giới 13/11/2023 09:38

Mới đây, người đàn ông ở Hàn Quốc đã bị kết án 25 năm tù sau khi cưỡng hiếp con gái riêng của vợ và dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Theo thông tin từ tờ JoongAng Ilbo, tại thành phố Bucheon, Hàn Quốc, một người đàn ông đã liên tục cưỡng hiếp con gái riêng của vợ khi cô vẫn đang học tiểu học từ tháng 5 năm 2016.

Ban đầu, bởi vì cô con gái đến gặp mẹ ruột cứ hai tuần một lần nên người đàn ông đã lợi dụng cơ hội này để tiếp tục xâm hại. Hành vi tội phạm này đã tiếp diễn cho đến tháng 11 năm 2022 mới bị phát hiện.

Kể từ khi sống chung với con gái riêng của vợ từ năm 2019, người đàn ông đã tăng tần suất và trở nên táo tợn hơn trong hành vi tội phạm của mình.

Mỗi khi nạn nhân từ chối quan hệ, cha dượng sẽ trừng phạt cô bằng cách cấm cô ra khỏi nhà hoặc đe dọac cho gia đình sống ly thân.

Bị cha dượng cưỡng hiếp và ép uống thuốc tránh thai suốt 6 năm, cô gái chọn cách nhảy lầu tự tử sau khi uống rượu - Ảnh 1
Bé gái bị cha dượng cưỡng hiếp khi còn đang là học sinh tiểu học. Ảnh minh họa: Internet

Điều này khiến nạn nhân ngày càng không thể chống cự, thậm chí anh ta còn khuyến khích cô uống rượu, hút thuốc và đã tấn công cô khi cả hai cùng ngồi uống rượu với người mẹ ruột.

Mặc dù bé gái đã nói với mẹ rằng cha dượng đã phạm tội nhưng mẹ cô không những không bảo vệ cô mà còn khuyên cô nên dịu dàng với cha dượng để thỏa mãn sở thích biến thái của người đàn ông.

Cô gái không chịu nổi áp lực tinh thần quá lớn và đã nhiều lần có ý định tự tử, sau khi bị người đàn ông phát hiện, hắn đã ép cô uống thuốc tránh thai và tiếp tục xâm hại cô.

Dù tội ác của người đàn ông đã dừng lại sau khi cảnh sát can thiệp điều tra nhưng nỗi đau của cô gái vẫn chưa nguôi.

Cô dựa vào thuốc lá và rượu để quên đi quá khứ, phải nhập viện vì ngộ độc rượu. Vào năm ngoái, chỉ một tuần sau khi người đàn ông bị buộc tội, cô đã rơi từ trên mái nhà xuống và chết trong lúc say rượu.

Cuối cùng, người đàn ông đã bị tòa án tuyên phạt 25 năm tù với nhiều tội danh.

Bé gái 4 tuổi bị cảnh sát cưỡng hiếp, dân làng phẫn nộ bao vây đồn công an để đánh đập nghi phạm

Mới đây, nhiều người dân ở Ấn Độ đã tập trung trước đồn cảnh sát sau khi nghe tin tức về vụ cảnh sát cưỡng hiếp một bé gái 4 tuổi tại nơi ở của nghi phạm.

TIN MỚI NHẤT