Cưỡng hiếp ít nhất 5 nữ sinh ngay tại trường học, hiệu trưởng bị kết án tử hình

Thế giới 12/11/2023 12:14

Mới đây, một hiệu trưởng trường tiểu học ở Trung Quốc đã bị kết án tử hình sau khi cưỡng hiếp ít nhất 5 bé gái ngay trong trường.

Theo thông tin từ tờ Southern Metropolis Daily (Trung Quốc), Zhang Longji, 44 tuổi, hiệu trưởng một trường tiểu học ở tỉnh Cam Túc, Trung Quốc, đã bị tuyên án tử hình sau khi có hành vi xâm hại các nữ sinh trong trường.

Trước, người đàn ông này đã dùng nhục hình để kiểm soát học sinh trong trường, thậm chí buộc các nữ sinh tới ký túc xá của mình để làm bài tập và lợi dụng cơ hội để xâm hại. Có ít nhất 5 cô bé từ 8 đến 12 tuổi đã trở thành nạn nhân của ông.

Cưỡng hiếp ít nhất 5 nữ sinh ngay tại trường học, hiệu trưởng bị kết án tử hình - Ảnh 1
Hiệu trưởng bị kết án tử hình sau khi xâm hại ít nhất 17 nữ sinh tại lớp. Ảnh: China Press

Hành vi cưỡng hiếp của Zhang Longji không chỉ dừng lại ở đó. Ông thậm chí còn quấy rối tình dục công khai trong lớp học, ít nhất 17 cô bé từ 8 đến 14 tuổi đã bị xâm hại nhiều lần.

Tuy nhiên, do quyết định áp dụng hình phạt tử hình cho nhiều tội danh, ông đã kháng cáo mong muốn giữ lại mạng sống, nhưng Tòa án Nhân dân cấp cao tỉnh Cam Túc đã bác bỏ kháng cáo đó và giữ nguyên bản án tử hình. Ông đã bị hành quyết vào ngày 7 tháng 11.

Cô gái 16 tuổi bị 8 nam sinh cưỡng hiếp tập thể, toàn bộ nghi phạm vẫn được “tha bổng” vì lý do này

Mới đây, cảnh sát Indonesia đã bắt giữ 8 nam sinh sau khi có đơn tố cáo về vụ cưỡng hiếp cô gái 16 tuổi, tuy nhiên sau đó đã được thả vì lý do này.

TIN MỚI NHẤT