Cô gái 16 tuổi bị 8 nam sinh cưỡng hiếp tập thể, toàn bộ nghi phạm vẫn được “tha bổng” vì lý do này

Thế giới 11/11/2023 16:35

Mới đây, cảnh sát Indonesia đã bắt giữ 8 nam sinh sau khi có đơn tố cáo về vụ cưỡng hiếp cô gái 16 tuổi, tuy nhiên sau đó đã được thả vì lý do này.

Mới đây, một nữ sinh 16 tuổi ở tỉnh Nam Sulawesi (Indonesia) đã bị 8 người bạn học cùng trường cưỡng hiếp. Trước đó, cảnh sát đã bắt giữ 9 người nhưng trong đó có 1 người không có đủ bằng chứng liên quan đến vụ cưỡng hiếp.

Một quan chức cảnh sát địa phương cho biết: “Vậy có 9 người bị tố cáo, nhưng sau khi tiến hành cuộc điều tra, một người trong số này không thực hiện hành vi cưỡng hiếp mà chỉ đến tham gia”.

Quan chức này cho biết độ tuổi của những người này trung bình là 16 tuổi và một người 12 tuổi. Được biết, tất cả các đối tượng này đã được thả tự do.

Cô gái 16 tuổi bị 8 nam sinh cưỡng hiếp tập thể, toàn bộ nghi phạm vẫn được “tha bổng” vì lý do này - Ảnh 1
Cô gái bị 8 nam sinh cưỡng hiếp tập thể. Ảnh minh họa: Internet

Về lý do thì cảnh sát lập luận rằng họ không thể thụ lý vụ việc vì cha mẹ nạn nhân đã rút đơn tố cáo.

Theo quan chức này, hung thủ đã cưỡng hiếp nạn nhân nhiều lần. Họ thực hiện hành động của mình tại một số cơ sở lưu trú hoặc nhà nghỉ ở tỉnh Nam Sulawesi.

Trước đó, cảnh sát địa phương đã nhận được một báo cáo về vụ việc cưỡng hiếp nữ sinh vào ngày 8/11. Tổng cộng có 9 nghi phạm được tố cáo và trong số đó 7 người đã bị bắt ngay sau khi thừa nhận hành vi của mình.

Chồng say rượu ra tay sát hại vợ trên đường rồi quay phim cưỡng hiếp trước khi nạn nhân tử vong

Mới đây, một người đàn ông ở Đài Loan (Trung Quốc) đã bị tòa tuyên án tù chung thân sau khi cưỡng hiếp và sát hại vợ mình.

TIN MỚI NHẤT