Bé gái 4 tuổi bị cảnh sát cưỡng hiếp, dân làng phẫn nộ bao vây đồn công an để đánh đập nghi phạm

Thế giới 12/11/2023 16:30

Mới đây, nhiều người dân ở Ấn Độ đã tập trung trước đồn cảnh sát sau khi nghe tin tức về vụ cảnh sát cưỡng hiếp một bé gái 4 tuổi tại nơi ở của nghi phạm.

Theo báo cáo từ các phương tiện truyền thông Ấn Độ, một cuộc biểu tình quy mô lớn đã nổ ra bên ngoài đồn cảnh sát ở vùng Dausa, bang Rajasthan, Ấn Độ, vào ngày 11/11.

Được biết cuộc biểu tình này xuất phát từ vụ việc một bé gái 4 tuổi bị cảnh sát cưỡng hiếp. Điều này khiến dân làng tức giận bao vây sở cảnh sát và đánh đập cảnh sát Bhupendra Singh (54 tuổi), người bị tố cáo là đã cưỡng hiếp nạn nhân.

Bhupendra được cho là đã bắt cóc cô gái về phòng vào chiều ngày 10/11 và thực hiện hành vi cưỡng hiếp nạn nhân. Sau khi sự việc xảy, cô bé khóc lóc kể lại sự việc với bố mẹ và vạch trần tội ác của Bhupendra Singh.

Bé gái 4 tuổi bị cảnh sát cưỡng hiếp, dân làng phẫn nộ bao vây đồn công an để đánh đập nghi phạm - Ảnh 1
Người dân bao vây đồn cảnh sát để biểu tình. Ảnh: ET Today

Hiện cô bé được đưa vào bệnh viện công để điều trị. Một quan chức cảnh sát địa phương giải thích rằng đồn cảnh sát Rahuwas đã bắt giữ nghi phạm và lập hồ sơ để điều tra, đồng thời việc khám nghiệm nạn nhân cũng đang được tiến hành.

Sau khi tin tức lan truyền, rất đông dân làng đã tập trung xung quanh đồn cảnh sát Lahuwas, hô khẩu hiệu phản đối và đánh đập Bupendra trước khi giao anh ta cho cảnh sát.

Cưỡng hiếp ít nhất 5 nữ sinh ngay tại trường học, hiệu trưởng bị kết án tử hình

Mới đây, một hiệu trưởng trường tiểu học ở Trung Quốc đã bị kết án tử hình sau khi cưỡng hiếp ít nhất 5 bé gái ngay trong trường.

TIN MỚI NHẤT