Bé gái 5 tuổi bị cưỡng hiếp trong phòng tắm: Bắt giữ chủ cửa hàng

Thế giới 16/06/2024 10:55

Cảnh sát cho biết nghi phạm khoảng 34 tuổi, chủ một cửa hàng gần khu vực nạn nhân.

Theo tờ Times of India, ngày 15/6, cảnh sát Ấn Độ cho biết đã bắt giữ một chủ cửa hàng vì tình nghi hiếp dâm một bé gái 5 tuổi tại một ngôi làng ở khu vực Khanna, bang Punjab. Nghi phạm khoảng 34 tuổi, chủ một cửa hàng gần khu vực nạn nhân.

 

Mẹ nạn nhân khai với cảnh sát rằng bà từng lấy đồ gia dụng từ cửa hàng của nghi phạm. Bà cho biết thêm, cách đây một thời gian, người chủ quán có hành vi không đứng đắn với bé gái và một ngày nọ, nghi phạm đã nắm tay cháu bé với động cơ sai trái.

Bé gái 5 tuổi bị cưỡng hiếp trong phòng tắm: Bắt giữ chủ cửa hàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Mẹ nạn nhân cho biết, khi gia đình phản đối, nghi phạm nói với rằng nếu cảm thấy như vậy thì không nên đến quán của anh. Mẹ nạn nhân cho biết gia đình không đến quán nhưng mặc dù vậy, khi bà đi làm, nghi phạm đến đến chỗ của họ và tặng sôcôla, kẹo bơ cứng cho cháu bé.  

Mẹ của nạn nhân cho biết, vào tối ngày 14/6, nghi phạm đã dụ con gái bà bằng kẹo bơ cứng và đưa cháu bé vào phòng tắm của cửa hàng rồi tấn công tình dục. Đồng thời cho biết bà biết chuyện khi phát hiện cháu bé chảy máu và hỏi con chuyện gì đã xảy ra. 

Cảnh sát cho biết đã đưa bé gái đến bệnh viện kiểm tra, đồng thời đã bắt giữ nghi phạm để điều tra chi tiết vụ việc.    

Cô gái 20 tuổi bị cưỡng hiếp khi đang ngủ, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Một quan chức địa phương cho biết nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ khi cố gắng bỏ trốn khỏi địa phương.   

TIN MỚI NHẤT