Sốc: Nhìn thấy ‘xác chết nổi’ cởi trần trong ao suốt 5 tiếng đồng hồ, cảnh sát cố gắng đưa vào bờ thì bất ngờ đứng dậy

Thế giới 23/06/2024 11:30

Khi lực lượng cảnh sát cùng một số người dân địa phương đang cố gắng đưa ‘xác chết’ của người đàn ông vào bờ, thì bất ngờ ông ngồi dậy khiến nhiều người khiếp vía.

Theo Sinchew, mới đây tại Telangana, Ấn Độ, một người đàn ông bị nhận nhầm là ‘xác chết nổi’ vì đang ngủ trong ao . Tuy nhiên, khi cảnh sát đến hiện trường và chuẩn bị kéo người đàn ông lên bờ thì ‘xác chết nổi’ bất ngờ đứng dậy khiến mọi người bất ngờ. Sau khi video được tung ra, nhiều cư dân mạng đã bật cười.

Theo truyền thông Ấn Độ đưa tin, vụ việc xảy ra tại một ao nước ở Hanamakonda. Một người đàn ông nằm nổi trên mặt nước suốt 5 tiếng đồng hồ mà không có bất cứ cử động nào. Sau khi người dân địa phương phát hiện, họ đã gọi điện cho cảnh sát cho rằng đã nhìn thấy một thi thể trôi nổi. Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường để chuẩn bị giải cứu.

Sốc: Nhìn thấy ‘xác chết nổi’ cởi trần trong ao suốt 5 tiếng đồng hồ, cảnh sát cố gắng đưa vào bờ thì bất ngờ đứng dậy - Ảnh 1
Ảnh: Sinchew

Cảnh sát và người dân cho rằng anh ta đã chết. Không khí tại hiện trường rất căng thẳng. Một cảnh sát cẩn thận kéo người đàn ông từ dưới nước lên bờ. Không ngờ, anh ta đột nhiên tỉnh dậy, nhìn viên cảnh sát với vẻ mặt nghi ngờ, khiến các cảnh sát và người dân tại hiện trường vô cùng kinh ngạc.

Được biết, người đàn ông, một thợ mỏ đến từ Qawwali, đã chọn cách chợp mắt dưới nước để giải tỏa mệt mỏi.  Ông ta nói với cảnh sát: "Tôi làm việc 12 tiếng mỗi ngày trong một nhà máy đá granite và rất mệt mỏi. Tôi muốn thư giãn nên quyết định nằm xuống nước một lúc rồi ngủ thiếp đi". Sau khi mọi việc được làm rõ, người đàn ông còn vay cảnh sát 50 rupee (RM2,80) để về nhà.

Bé trai 9 tuổi mắc bệnh tự kỷ bị 3 cô giáo bạo hành dã man, người thì tát đầu, kẻ thì ngồi lên người bé gây xôn xao dư luận

Vì khó thích nghi với các bạn và phương pháp học tập, bé trai đã bị 3 cô giáo cùng đánh đập. Mặc dù cháu bé có chống cự nhưng các giáo viên vẫn không dừng lại mà tiếp tục bạo hành.

TIN MỚI NHẤT