Trong đám cưới con trai, mẹ chồng phát hiện cô dâu chính là con gái ruột mất tích lúc nhỏ và cái kết bất ngờ khiến ai nấy nghẹn ngào

Thế giới 02/10/2024 14:36

Trong nháy mắt, đám cưới bỗng biến thành ngày đoàn tụ của gia đình và con gái ruột. Vậy còn hôn lễ sẽ thế nào? Khi mẹ chồng chính là mẹ ruột của cô dâu, cặp đôi là anh em?

Đối với mỗi người mẹ, con cái luôn là báu vật trân quý nhất trên đời, là khúc ruột mà họ phải đánh đổi cả mạng sống để sinh ra, nên họ luôn yêu thương và bảo vệ con mình một cách hoàn hảo nhất. Nhưng số phận lại rất biết cách trêu đùa, khi khiến cho nhiều bà mẹ bị lạc mất đứa con ruột thịt của mình.

Câu chuyện xảy ra tại Trung Quốc đã khiến nhiều người nghẹn ngào bởi màn đoàn tụ của cô gái thất lạc đoàn tụ với gia đình trong chính lễ cưới của mình. Sốc hơn, người mẹ chồng lại là mẹ ruột, gia đình chồng lại là gia đình mà cô đã xa cách nhiều năm.

Theo thông tin trên Sohu đang tải, vào ngày 31/3/2021, một đám cưới tại vùng nông thôn ở Tô Châu, tỉnh Giang Tô đã trở thành tâm điểm chú ý khi một câu chuyện tưởng chừng chỉ có trong phim truyền hình lại diễn ra ngoài đời thực.

Trong đám cưới con trai, mẹ chồng phát hiện cô dâu chính là con gái ruột mất tích lúc nhỏ và cái kết bất ngờ khiến ai nấy nghẹn ngào - Ảnh 1
Cô dâu bật khóc khi tìm lại được mẹ ruột trong đám cưới của mình.

Người phụ nữ đã bất ngờ tìm lại được cô con gái mà mình để lạc mất cách đây hơn hai chục năm trời. Điều đáng nói, người con gái ấy lại chính là cô dâu trong hôn lễ của con trai bà.

Được biết, người mẹ vô tình nhìn thấy vết bớt trên tay của con dâu và cảm thấy vô cùng quen thuộc, nó giống hệt với vết bớt của đứa con gái bị mất tích của bà. Nhìn tới nhìn lui, lại thêm linh cảm của người mẹ, bà đánh liều hỏi ông bà thông gia về lai lịch của cô gái.

- "Cô bé này là con nuôi phải không?".

Câu hỏi đã khiến phía nhà gái bàng hoàng bởi, đây là một bí mật họ chưa từng tiết lộ với ai, thậm chí chính cô con gái cũng chẳng hề hay biết. Trước ánh mắt mong chờ và sự khẩn thiết của bà thông gia, bố mẹ cô dâu không thể tiếp tục che giấu sự thật mà họ đã cố gắng chôn vùi suốt bao năm qua. Chuyện là cách đây hơn 20 năm, ông bà đã "nhặt được" cô con gái ở bên đường. Mặc dù không chung dòng máu, nhưng họ luôn coi cô như con gái ruột và nuôi nấng cô nên người.

Sau khi xác nhận, sự thật đã được phơi bày, hóa ra cô dâu chính là con gái ruột thất lạc của mẹ chồng. Khi biết tin, cô đã bật khóc vì hạnh phúc. Đối với cô, đây là niềm vui còn lớn hơn niềm vui trong ngày cưới của mình.

Tình huống bất ngờ xảy ra trong đám cưới cũng khiến cô dâu bắt đầu lo sợ phải chăng cô đang cưới em ruột mình. Khi đám đông quan khách còn đang xôn xao, người mẹ vừa tìm được con nhanh chóng trấn an mọi người bằng cách tiết lộ thân thế của con trai bà. Thực ra chú rể không phải là anh hay em trai ruột của cô dâu, anh là cậu con trai được mẹ nhận về nuôi sau khi bị lạc mất con.

Trong đám cưới con trai, mẹ chồng phát hiện cô dâu chính là con gái ruột mất tích lúc nhỏ và cái kết bất ngờ khiến ai nấy nghẹn ngào - Ảnh 2
Người mẹ vừa tìm lại được con gái thất lạc, vừa có thêm con rể, quả là niềm vui nhân đôi.

Cô con dâu bỗng biến thành con gái, còn con trai lại trở thành con rể, câu chuyện oái oăm là vậy nhưng ai cũng cho rằng đây mới chính là "song hỷ lâm môn" trong truyền thuyết. Đối với chú rể, anh không chỉ cưới được người vợ như ý mà còn tránh được mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu trong tương lai. Còn với mẹ chồng, bà vừa tìm lại được con gái thất lạc, vừa có thêm con rể, quả là niềm vui nhân đôi.

Câu chuyện ly kỳ có 1-0-2 này, sau khi được lan truyền một lần nữa vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý của công chúng. Người con trai được nhận nuôi đã giúp bố mẹ mình tìm lại được con gái ruột bị mất tích suốt bao năm, đây chắc hẳn là sự đền đáp thiết thực và ý nghĩa nhất mà anh có thể làm cho họ.

Cô dâu gặp tai nạn tử vong trước giờ làm đám cưới, ngày vui bỗng hóa tang thương

Mới đây, một người phụ nữ đã tử vong trong một vụ tai nạn giao thông ở Faridabad, bang Haryana, Ấn Độ, hôm 22/4, vài giờ trước khi cô chuẩn bị kết hôn.

TIN MỚI NHẤT