Án mạng kinh hoàng trong đêm; Người dân nghe thấy tiếng súng lớn, hung thủ là kẻ đeo mặt nạ bí ẩn

Thế giới 13/07/2024 17:10

Hung thủ đã bị bắt giữ sau thời gian cố gắng lẩn trốn sự truy lùng của cảnh sát.

Theo ET Today đưa tin, Lin Shijie, Chủ tịch Hiệp hội ngư dân thành phố Đài Nam, bị bắn chết vào sáng sớm ngày 8/7. Nghi phạm tiếp tục tạo điểm đột phá trong quá trình bỏ trốn khiến vụ án rơi vào bế tắc. Tuy nhiên, trên một trong 3 chiếc xe mà nghi phạm dùng để bỏ trốn, cảnh sát tìm thấy một chiếc khẩu trang đã qua sử dụng nên chỉ đích danh "người đeo mặt nạ" họ Zhang là nghi phạm. Vì lý do này, cảnh sát đã đến một ngôi nhà ở quận Renwu, Cao Hùng vào chiều ngày xảy ra vụ việc. Ngày 12, Zhang Nan đã bị bắt thành công, đoạn phim về vụ tấn công trước đó cũng bị phơi bày.

 

Án mạng kinh hoàng trong đêm; Người dân nghe thấy tiếng súng lớn, hung thủ là kẻ đeo mặt nạ bí ẩn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Được biết,  Zhang chỉ mới 27 tuổi và có tiền sử phạm tội bạo lực như bắt cóc, đòi tiền chuộc. Trong quá trình trốn thoát, hắn liên tục tìm cách tiêu hủy bằng chứng và thậm chí còn đổ axit clohydric lên một chiếc mặt nạ đã qua sử dụng.

Những người dân lân cận cho biết họ nghe thấy hai tiếng súng và nhìn thấy lực lượng cảnh sát canh gác. Trong cuộc tấn công của cảnh sát, Zhang Nan cuối cùng đã bị đè xuống đất và còng tay thành công.

Zhang Wenyuan, đội trưởng Đội hình sự thành phố Đài Nam, cho biết Zhang Nan đã được đưa đến Cảnh sát thành phố Đài Nam để thẩm vấn lúc 8h17 tối. Người ta sẽ làm rõ thêm liệu "người đeo mặt nạ" và tay súng có phải là cùng một người hay không. Nếu không phải cùng một người, mối quan hệ giữa hai người sẽ được điều tra thêm và cảnh sát sẽ tổ chức họp báo vào khoảng 21h hôm nay để giải thích.

TIN MỚI NHẤT