Tử vi 3 ngày liên tiếp (1, 2 và 3/7), 3 con giáp sự nghiệp xán lạn, cục diện bứt phá, vượng đường công danh, đếm tiền mỏi hết cả tay

Tâm linh - Tử vi 30/06/2024 17:09

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán của cải ào vào túi tới tấp, vận may bao la, cuộc sống điền viên sum vầy hạnh phúc.

Tuổi Mão 

Tỷ Kiên cản lối, người tuổi Mão cần phải chú ý tới các mối quan hệ xã giao trong thời điểm này. Đừng đặt cái tôi cá nhân lên quá cao và gạt bỏ lời của người khác. Hành động của bạn có thể khiến người khác cảm thấy không được tôn trọng. Với các công việc nhóm, bạn cần hợp tác với mọi người ăn ý hơn. Đôi khi, hãy đặt lợi ích của bản thân xuống và cố gắng vì lợi ích chung của mọi người. Khi thành công tới, tất cả mọi người đều được hưởng trái ngọt.

Mộc khắc Thổ, phương diện tình cảm của bản mệnh cũng không được như ý. Có lẽ lâu nay bạn tự coi mình là trung tâm vũ trụ và không quan tâm đến cảm nhận của người ấy. Việc bạn làm có thể khiến đối phương tổn thương.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (1, 2 và 3/7), 3 con giáp sự nghiệp xán lạn, cục diện bứt phá, vượng đường công danh, đếm tiền mỏi hết cả tay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (1, 2 và 3/7), 3 con giáp sự nghiệp xán lạn, cục diện bứt phá, vượng đường công danh, đếm tiền mỏi hết cả tay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tuổi Sửu là người chăm chỉ, cần cù, không ngại khó khăn để hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Con giáp này khá hiền lành, tốt bụng nên luôn được mọi người yêu mến. Tử vi dự báo rằng trong 3 ngày này, người tuổi Sửu có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân. Bản mệnh có thu được kết quả tốt từ những dự án đang theo đuổi. Cơ hội xuất hiện, bản mệnh cần phải nhanh chóng nắm bắt thời cơ để đưa sự nghiệp lên tầm cao mới.

Trong giai đoạn tới, tuổi Sửu cần chú ý hơn tới sức khoẻ. Công việc bận rộn có thể khiến bản mệnh cảm thấy căng thẳng. Chính vì vậy, con giáp này cần phải chú ý ăn uống điều độ, rèn luyện thân thể, nghỉ ngơi đầy đủ để có sức cho các dự án trong tương lai.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (1, 2 và 3/7), 3 con giáp sự nghiệp xán lạn, cục diện bứt phá, vượng đường công danh, đếm tiền mỏi hết cả tay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới từ 1/7 đến 7/7, 3 con giáp lên đời vượng phát, giàu sang phú quý, mua nhà sắm xe là chuyện nhỏ

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc sống suôn sẻ, thập toàn thập mỹ đến bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT