3 con giáp ôm trọn 100 tỷ vào ngày 24/9/2024, may mắn ngút trời, phát tài phát lộc, ai cũng thoát nghèo, khối người còn giàu to

Tâm linh - Tử vi 24/09/2024 11:19

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau công danh tỏa sáng, cuộc sống thịnh vượng.

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba 24/9/2024, tuổi Mùi nên học cách bảo vệ bản thân trước những lời đàm tiếu, thị phi. Tiểu nhân chơi trò ném đá giấu tay, đặt điều vu khống cho bản mệnh. Nguyên nhân xuất phát từ việc đối phương ganh ghét với những gì bản mệnh có được.

Dù cho không làm gì sai thì không có gì phải lo sợ, nhưng uy tín của tuổi Mùi vẫn phần nào bị ảnh hưởng. Bản mệnh nên duy trì tỉnh táo và sáng suốt để luôn sẵn sàng đương đầu với mọi điều bất lợi ập đến.

Con giáp này cũng nên chú ý tới sức khỏe của mình, dù bận bịu tới mấy cũng đừng lơ là sức khỏe của mình, cũng tránh để những nỗi lo lắng thường nhật ảnh hưởng tới tinh thần.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

3 con giáp ôm trọn 100 tỷ vào ngày 24/9/2024, may mắn ngút trời, phát tài phát lộc, ai cũng thoát nghèo, khối người còn giàu to - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng người tuổi Thìn có thể bắt đầu công việc một cách thuận lợi. Bản mệnh bình tĩnh suy xét các vấn đề, có thể đón nhận nhiều cơ hội trời ban để thể hiện năng lực. Cấp trên tin tưởng con giáp này nên sẵn sàng giao cho các nhiệm vụ quan trọng. Nhờ thành tích mà mình đạt được, tuổi Thìn có thể thành công nâng cao thu nhập.

Bản mệnh nhận thấy đã đến lúc bước ra khỏi vòng an toàn để tiếp cận những thứ mới, học hỏi thêm những điều mà mình chưa biết, mạnh dạn hơn trong việc hiện thực hoa các ước mơ của bản thân. Tuổi Thìn cần bắt đầu về việc lên kế hoạch cho từng việc một và lần lượt thực hiện từng thứ thì chắc chắn sẽ đạt được điều mà mình mong muốn.

3 con giáp ôm trọn 100 tỷ vào ngày 24/9/2024, may mắn ngút trời, phát tài phát lộc, ai cũng thoát nghèo, khối người còn giàu to - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi thứ Ba 24/9/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân có chủ kiến của bản thân, không còn lo ngại việc ngoài lề.

Ngày thứ Ba 24/9/2024 tuổi Thân hiểu được bản chất thực sự của công việc, luôn trau dồi thêm kiến thức mới lạ để bổ sung khi làm việc hiệu quả. 

Công việc: Người tuổi Thân đang dần cải thiện công danh, không mong một công việc chịu tác động bởi nhiều người. 

Tình cảm: Mối quan hệ hiện tại cần thời gian để cả hai hiểu được nhau nhiều hơn, bạn vẫn đang bận rộn với công việc của chính mình.

Tài lộc: Về mặt tài chính, đưa ra giải pháp hữu hiệu cho tài lộc được thay đổi trong mong cầu của chính mình.  

Sức khoẻ: Thường mất ngủ vì phải suy nghĩ trong công việc, không lo lắng quá nhiều.   

3 con giáp ôm trọn 100 tỷ vào ngày 24/9/2024, may mắn ngút trời, phát tài phát lộc, ai cũng thoát nghèo, khối người còn giàu to - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 5h sáng mai, thứ Hai 23/9/2024, 3 con giáp đổi đời chóng mặt, tha hồ hốt bạc, nhà xe chờ sẵn, không thành Rồng cũng thành Phượng

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tình duyên viên mãn, cuộc đời hưởng nhiều sung túc.

TIN MỚI NHẤT