Đúng 5h sáng mai, thứ Hai 23/9/2024, 3 con giáp đổi đời chóng mặt, tha hồ hốt bạc, nhà xe chờ sẵn, không thành Rồng cũng thành Phượng

Tâm linh - Tử vi 22/09/2024 22:50

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tình duyên viên mãn, cuộc đời hưởng nhiều sung túc.

Tuổi Tuất 

Vận trình tình duyên của tuổi Tuất có nhiều khởi sắc. Các mối quan hệ của bạn phát triển tốt đẹp. Mặc dù người độc thân chưa tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp ngay lúc này, nhưng bạn có nhiều bạn bè và có người để chia sẻ tâm sự. Những người đã có đôi cũng không gặp phải nhiều mâu thuẫn hay tranh cãi lớn.

Tài lộc của con giáp này có dấu hiệu hao hụt do bạn tiêu pha mua sắm quá nhiều vào những món đồ không cần thiết. Nhìn chung, bạn cũng không có nhiều dư dả, vì vậy hãy hạn chế mua sắm, chỉ nên mang theo một khoản tiền vừa đủ khi ra ngoài để tránh chi tiêu ngẫu hứng.

Đúng 5h sáng mai, thứ Hai 23/9/2024, 3 con giáp đổi đời chóng mặt, tha hồ hốt bạc, nhà xe chờ sẵn, không thành Rồng cũng thành Phượng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo.

Về sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

Đúng 5h sáng mai, thứ Hai 23/9/2024, 3 con giáp đổi đời chóng mặt, tha hồ hốt bạc, nhà xe chờ sẵn, không thành Rồng cũng thành Phượng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Trong tính cách, phần lớn những người tuổi Mão thường rất vui vẻ được lòng bạn bè xung quanh và đồng nghiệp. Tử vi trong tháng 9 Dương khá may mắn với người tuổi Mão, đặc biệt là càng bước về cuối tháng thì tuổi Mão càng tài lộc dồi dào, những điều tốt đẹp sẽ cùng nhau xảy ra, dù gặp phải khó khăn gì trong công việc hay gặp phải những thất bại trong cuộc sống họ đều có thể vượt qua.

Trong những ngày cuối cùng tháng 9 Dương, những người cầm tinh con Mèo sẽ thấy tài lộc của mình vô cùng thịnh vượng, tương lai tươi sáng và vận may của bạn giống như cầu vồng. Bạn có thể điều chỉnh tâm lý của mình và không để những điều phức tạp làm xáo trộn cảm xúc của bạn.

Đúng 5h sáng mai, thứ Hai 23/9/2024, 3 con giáp đổi đời chóng mặt, tha hồ hốt bạc, nhà xe chờ sẵn, không thành Rồng cũng thành Phượng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 20/9 đến ngày 30/9: 3 con giáp ba đời phú quý, hưởng lộc suốt đời, ai nghèo cũng giàu, sớm mua đất xây nhà

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền vô như nước, giàu sang phú quý khỏi phải bàn.

TIN MỚI NHẤT