Vương Hạc Đệ gây sốt với nụ cười tỏa nắng, hình ảnh đảm đang bếp núc trong show truyền hình mới

Sao quốc tế 19/05/2024 09:30

Mạng xã hội phát sốt với loạt hình ảnh của Vương Hạc Đệ khi tham gia chương trình 50km Đào Hoa Ổ mùa 4.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh của Vương Hạc Đệ khi tham gia chương trình 50km Đào Hoa Ổ mùa 4. Xuất hiện trong trang phục cool ngầu, biểu cảm đáng yêu cùng nụ cười tỏa nắng khiến dân tình 'lụi tim'.'

Vương Hạc Đệ gây sốt với nụ cười tỏa nắng, hình ảnh đảm đang bếp núc trong show truyền hình mới - Ảnh 1Vương Hạc Đệ gây sốt với nụ cười tỏa nắng, hình ảnh đảm đang bếp núc trong show truyền hình mới - Ảnh 2Vương Hạc Đệ gây sốt với nụ cười tỏa nắng, hình ảnh đảm đang bếp núc trong show truyền hình mới - Ảnh 3Vương Hạc Đệ gây sốt với nụ cười tỏa nắng, hình ảnh đảm đang bếp núc trong show truyền hình mới - Ảnh 4Vương Hạc Đệ gây sốt với nụ cười tỏa nắng, hình ảnh đảm đang bếp núc trong show truyền hình mới - Ảnh 5

Đáng chú ý, Vương Hạc Đệ có khoảnh khắc chuẩn bị món ăn đầy chuyên nghiệp để có màn mukbang ẩm thực Đông Bắc khiến dân tình không khỏi phấn khích. Nhiều dân tình khen ngợi anh chàng không chỉ điển trai mà còn đảm đang bếp núc.

Vương Hạc Đệ gây sốt với nụ cười tỏa nắng, hình ảnh đảm đang bếp núc trong show truyền hình mới - Ảnh 6Vương Hạc Đệ gây sốt với nụ cười tỏa nắng, hình ảnh đảm đang bếp núc trong show truyền hình mới - Ảnh 7Vương Hạc Đệ gây sốt với nụ cười tỏa nắng, hình ảnh đảm đang bếp núc trong show truyền hình mới - Ảnh 8

Được biết, Vương Hạc Đệ có khả năng bếp núc có lẽ nhờ vào việc có cha mẹ mở một cửa hàng xiên que nướng tại quê nhà. Không ít lần dân tình bắt anh chàng đang phụ giúp cha mẹ nướng thịt. Dù đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, anh cũng không ngại xắn tay áo đến quán giúp đỡ cha mẹ. Anh cũng gửi lời đến người hâm mộ tại quán ăn "thật ngon miệng".

Vương Hạc Đệ gây sốt với nụ cười tỏa nắng, hình ảnh đảm đang bếp núc trong show truyền hình mới - Ảnh 9

 

Trước đó. truyền thông Trung Quốc đưa tin quán ăn của nhà Vương Hạc Đệ thu hút lượng lớn khách hàng sau khi nam diễn viên vụt sáng nhờ bộ phim truyền hình Thương Lan Quyết. Quán ăn trở thành địa điểm hot, thu hút người hâm mộ đến check-in mỗi ngày.

Vương Hạc Đệ gây sốt với nụ cười tỏa nắng, hình ảnh đảm đang bếp núc trong show truyền hình mới - Ảnh 10Vương Hạc Đệ gây sốt với nụ cười tỏa nắng, hình ảnh đảm đang bếp núc trong show truyền hình mới - Ảnh 11

Sau cơn sốt Thương Lan Quyết lên sóng hè 2022, Vương Hạc Đệ đã nhanh chóng 'phi thăng' lên hàng lưu lượng cao trong giới giải trí Hoa ngữ, nhận được nhiều tình cảm yêu thương của công chúng không chỉ tại Trung Quốc mà còn ở nhiều quốc gia ở châu Á đặc biệt là khu vực Đông Nam Á. 

Vương Hạc Đệ gây sốt với nụ cười tỏa nắng, hình ảnh đảm đang bếp núc trong show truyền hình mới - Ảnh 12

Vương Hạc Đệ cũng được các thương hiệu nổi tiếng 'chọn mặt gửi vàng', để anh làm đại sứ thương hiệu cho họ hoặc làm khách mời danh dự tại những sự kiện quan trọng. Bên cạnh đó, vóc dáng cao ráo, khỏe khoắn cùng gu thời trang hiện đại, cá tính càng làm cho nam tài tử dễ dàng chinh phục phái đẹp, khiến họ chết mê chết mệt.

Vương Hạc Đệ gây sốt với nụ cười tỏa nắng, hình ảnh đảm đang bếp núc trong show truyền hình mới - Ảnh 13

Bên cạnh thành công về vai diễn nhờ sở hữu vẻ ngoài điển trai, đậm khí chất tổng tài, Vương Hạc Đệ còn nhận được tình cảm của khán giả nhờ tính cách hài hước, lối ứng xử thông minh, thân thiện và hòa đồng khi tham gia show giải trí cùng đời tư ít gây tranh cãi. Đây cũng chính là lý do lượng người hâm mộ của Vương Hạc Đệ ngày một tăng nhanh.

Vương Hạc Đệ gây sốt với nụ cười tỏa nắng, hình ảnh đảm đang bếp núc trong show truyền hình mới - Ảnh 14

 

Trên con đường diễn xuất, Vương Hạc Đệ luôn thử thách bản thân với những vai diễn mới. Anh không muốn diễn đi diễn lại một nhân vật và luôn thử sức ở những nhân vật mình chưa từng diễn. Ngoài dự án Đại Phụng Đả Canh Nhân đang chờ được phát sóng, Vương Hạc Đệ còn gây chú ý với dự án Hắc Dạ Cáo Bạch (Lời Thú Nhận Trong Đêm) cùng Phan Việt Minh.

Vương Hạc Đệ gây sốt với nụ cười tỏa nắng, hình ảnh đảm đang bếp núc trong show truyền hình mới - Ảnh 15

Lời Thú Nhận Trong Đêm được xem là dự án chuyển hình của Vương Hạc Đệ sau khi đã quá quen thuộc với khán giả với hình ảnh tổng tài mặc vest bá đạo, ma vương lạnh lùng. Ở dự án này, nam diễn viên đã hoàn toàn lột xác với hình ảnh một chàng cảnh sát trẻ với dáng vẻ đầy sức sống, trang phục khỏe khoắn, kiểu tóc ngắn cắt tỉa gọn gàng. 

Vương Hạc Đệ gây sốt với nụ cười tỏa nắng, hình ảnh đảm đang bếp núc trong show truyền hình mới - Ảnh 16

Trong phim, Vương Hạc Đệ thủ vai Nhiễm Phương Húc, một cảnh sát hình sự vừa tốt nghiệp đại học. Anh sẽ hợp tác vị cảnh sát kỳ cựu Hà Viễn Hàng (Phan Việt Minh thủ vai), để giải quyết những vụ án bí ẩn. Khán giả vô cùng mong chờ một màu sắc mới của mỹ nam họ Vương.

Phim 'chuyển hình' mới của Vương Hạc Đệ vừa tung trailer đã gây sốt hơn 10 triệu khán giả

Dự án Hắc Dạ Cáo Bạch (Lời Thú Nhận Trong Đêm) do Phan Việt Minh và Vương Hạc Đệ đóng chính vừa tung trailer đã gây sốt hơn 10 triệu khán giả.

TIN MỚI NHẤT