Trương Nhược Quân tiết lộ đoàn phim Khánh Dư Niên đã làm điều này 8 lần trước khi để anh đảm nhận vai chính?

Sao quốc tế 19/05/2024 09:02

Mạng xã hội lan truyền một bài phỏng vấn của nam chính Trương Nhược Quân về đoàn phim Khánh Dư Niên.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một bài phỏng vấn của nam chính Trương Nhược Quân về bộ phim Khánh Dư Niên. Nam diễn viên cho biết, đoàn phim cực kỳ kĩ tính trong khâu chọn kịch bản.

Trương Nhược Quân tiết lộ đoàn phim Khánh Dư Niên đã làm điều này 8 lần trước khi để anh đảm nhận vai chính? - Ảnh 1

Theo đó, Trương Nhược Quân cho biết kịch bản của Khánh Dư Niên mùa 1 đã được sửa đến 8 lần trước khi đến được tay anh. Cụ thể, anh chia sẻ: "Khi tôi nhận được kịch bản của "Khánh Dư Niên" phần 1, đó đã là bản thảo lần thứ 8. Điều này khiến tôi cảm thấy đoàn phim này rất đặc biệt. Họ chỉnh sửa kịch bản đến lần thứ 8 mới bắt đầu gửi cho diễn viên xem. Trong khi đó, nhiều người bây giờ còn chưa viết xong kịch bản lần 1, mới được 3 tập đã cầm đến gửi cho mình".

 

Chính vì dành nhiều thời gian cho kịch bản phim nên phải 5 năm sau phần 1, phần 2 của Khánh Dư Niên mới được lên sóng. Anh còn tiết lộ thêm: "Kịch bản phần 2 đem lại cho tôi cảm giác giống phần 1, đó là họ đã suy ngẫm rất nhiều về nó. Tất nhiên, nhiều người hi vọng bộ phim có thể nhanh chóng lên sóng, phần 1 vừa xong là phải lên tiếp phần sau ngay để giữ được độ hot. Thế nhưng tôi nghĩ đây là điểm rất đặc biệt của ekip, họ không cho phép bắt đầu công việc khi mọi thứ vẫn chưa nên hình nên dạng".

Trương Nhược Quân tiết lộ đoàn phim Khánh Dư Niên đã làm điều này 8 lần trước khi để anh đảm nhận vai chính? - Ảnh 2

Trước đó, năm 2019, Khánh Dư Niên 1 từng gây sốt tại Trung Quốc, thiết lập hàng loạt thành tích và trở thành bộ phim bùng nổ. Vào thời điểm phim phát sóng, nền tảng Tencent bị sập vì lượng người truy cập quá cao. Không những thế, mùa 1 của phim đã được đề cử 5 hạng mục lớn ở Lễ trao giải Bạch Ngọc Lan lần thứ 26 gồm: Phim truyền hình xuất sắc nhất; đạo diễn xuất sắc nhất; biên kịch xuất sắc nhất; nam diễn viên chính xuất sắc nhất; nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Trương Nhược Quân tiết lộ đoàn phim Khánh Dư Niên đã làm điều này 8 lần trước khi để anh đảm nhận vai chính? - Ảnh 3

Ngay từ khi chưa lên sóng, Khánh Dư Niên 2 đã thu hút tới 18 triệu lượt đăng ký xem trước, lập kỷ lục về lượng người chờ đón trên mọi nền tảng. Không những thế còn có 26 thương hiệu hợp tác quảng cáo. Trong ngày phát sóng đầu tiên, tổng thời lượng quảng cáo của phim lên tới 675 giây với 45 quảng cáo từ 9 thương hiệu. Điều này cho thấy sức hút mạnh mẽ của bộ phim đối với các nhà đầu tư, khi số lượng quảng cáo trong ngày đầu tiên của bộ phim đã bằng toàn bộ thời lượng quảng cáo của các phim đình đám khác như Dữ Phượng Hành, Phồn Hoa hay Trường Tương Tư.

Trương Nhược Quân tiết lộ đoàn phim Khánh Dư Niên đã làm điều này 8 lần trước khi để anh đảm nhận vai chính? - Ảnh 4

Bên cạnh đó, dù mới chỉ được lên sóng vài ngày, Khánh Dư Niên mùa 2 đã phá nhiệt độ hơn 33 ngàn trên nền tảng Tencent, xác lập kỷ lục phim có mức nhiệt cao nhất trong lịch sử nền tảng. So với kỷ lục Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân đóng trước đó phát sóng hồi tháng 3, tác phẩm đại nam chủ của Trương Nhược Quân hoàn toàn ở một đẳng cấp khác. Chính vì thế, phim được khán giả đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ tiếp tục mang về loạt thành tích vô tiền khoáng hậu trong những tập tiếp theo.

Trương Nhược Quân tiết lộ đoàn phim Khánh Dư Niên đã làm điều này 8 lần trước khi để anh đảm nhận vai chính? - Ảnh 5

Khánh Dư Niên 2 kể về Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân), một nhà nghiên cứu lịch sử thời hiện đại bất ngờ xuyên không về quá khứ, trở thành con trai của Khánh Đế (Trần Đạo Minh). Phim được yêu thích nhờ kịch bản sâu sắc, đầy âm mưu và kế hoạch phức tạp, cùng với phong cách kể chuyện hài hước.

Trương Nhược Quân tiết lộ đoàn phim Khánh Dư Niên đã làm điều này 8 lần trước khi để anh đảm nhận vai chính? - Ảnh 6

Ở mùa 2 của Khánh Dư Niên, ngoại trừ vai diễn Ngôn Băng Vân từng do Tiêu Chiến thủ vai được thay thế bằng người khác, dàn diễn viên chủ lực của mùa 1 vẫn giữ nguyên, từ nam chính Trương Nhược Quân, thủ vai Phạm Nhàn, cho đến Ngô Cương, Trần Đạo Minh, Lý Thấm, Tống Dật, Quách Kỳ Lân... Ngoài ra, phim còn có sự tham gia diễn xuất đặc biệt của Vương Sở Nhiên, Mao Hiểu Đồng, Kim Thần. 

Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân 'gây sốt' với loạt thành tích khủng

“Khánh Dư Niên 2" do Trương Nhược Quân đóng chính đã có một khởi đầu tốt với nhiều thành tích “khủng".

TIN MỚI NHẤT