Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/5/2024: Địa vị của Tiêu Chiến hiện tại không ai có thể chạm tới, Dương Tử và Lưu Thi Thi hiện cùng một quản lí?

Sao quốc tế 19/05/2024 11:09

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (19/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Điện ảnh "Nhà có trai có gái" vì vụ của Cao Á Lân mà bị gác lại, Dương Tử có thể thoải mái hơn vì cô căn bản không muốn tham gia đóng bộ phim này.

2. Diễn xuất của Tống Thiến không ổn định, chất lượng diễn xuất của cô thường phụ thuộc vào tâm trạng và trạng thái trong ngày. Do sự bất ổn này, nên thường xuyên phải quay đi quay lại, điều này cũng khiến các đạo diễn và bạn diễn viên mà cô làm việc cùng cảm thấy căng thẳng, nhiều khi cảm thấy mệt mỏi.

3. Phim truyền hình đô thị tỷ đệ luyến "Thư kích hồ điệp”. Diễn viên: Trần Nghiên Hy, Châu Kha Vũ, Lưu Nhuế Lân. Phim sẽ bắt đầu vào cuối tháng 6, quay trong 90 ngày. Thể loại: Phim chữa lành, người phụ nữ ly hôn vs chàng trai lớn lên trong nghèo khó, cách nhau 11 tuổi.

4. Ngoài Lenovo, Địch Lệ Nhiệt Ba còn có hợp đồng quảng cáo với Motorola, đã quay chụp ảnh quảng cáo.

5. Dương Tử và Lưu Thi Thi hiện đang cùng chung một quản lí là Đại Lôi, người này rất giỏi trong việc tiếp thị.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/5/2024: Địa vị của Tiêu Chiến hiện tại không ai có thể chạm tới, Dương Tử và Lưu Thi Thi hiện cùng một quản lí? - Ảnh 1

6. Lưu Văn rất chú tâm đến sự nghiệp người mẫu của mình và không nghĩ nhiều đến việc kết hôn trong tương lai gần, cô sẽ phải cân nhắc việc sinh con sau khi kết hôn. Đối với giới người mẫu, một khi sinh con, sự nghiệp của họ về cơ bản sẽ bị chưỡng lại.

7. Theo thông tin đăng ký phim truyền hình, “Quốc Sắc Phương Hoa” với sự tham gia của Dương Tử và Lý Hiện dự kiến ​​sẽ dài 40 tập.

9. Bộ phim “Viện Quân” với sự tham gia của nam diễn viên thực lực Vu Hòa Vỹ và tiểu sinh nổi tiếng Dương Dương đã ấn định ngày ra mắt. Phim sẽ được khởi chiếu tại các rạp lớn trên toàn quốc vào ngày 28/6.

10. Địa vị của Tiêu Chiến trong làng giải trí hiện tại không ai có thể chạm tới. Nếu các diễn viên khác có thể tung ra một bộ phim truyền hình ăn khách toàn cầu khác và một đĩa đơn đạt 200 triệu lượt nghe, thì họ có thể có khả năng sánh ngang với Tiêu Chiến. Tiêu chuẩn do Tiêu Chiến đặt ra đã khiến nhiều diễn viên cố gắng vượt qua, nhưng sức ảnh hưởng của anh ngày càng lớn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/5/2024: Địa vị của Tiêu Chiến hiện tại không ai có thể chạm tới, Dương Tử và Lưu Thi Thi hiện cùng một quản lí? - Ảnh 2

11. “Bắc Thượng” với sự tham gia của Bạch Lộc và Âu Hào dự kiến ​​​​phát sóng vào tháng 8/2024.

12.  Hứa Khải rất thích đồng hồ. Đôi khi, anh mua những chiếc đồng hồ đắt tiền, vui vẻ chụp ảnh và gửi cho bạn bè, nhưng anh ấy sẽ không đăng lên mạng xã hội.

13. Trịnh Hợp Huệ Tử thực sự vẫn luôn nổi tiếng trên mạng thời gian này. Gần đây, cô ấy đã có được vai phụ cho các phim được đầu tư lớn.

14. Dịch Dương Thiên Tỉ có khả năng tiếp cận tương đối dễ dàng với các dự án điện ảnh nhờ nguồn tài nguyên và lưu lượng vững chắc cũng như địa vị của anh ấy trong ngành. Quá trình sản xuất phim phức tạp và tốn nhiều thời gian hơn so với phim truyền hình. Các tác phẩm điện ảnh thường ra mắt chậm và không thể ra mắt khán giả nhanh chóng như phim truyền hình.

15. Hề Mộng Dao hiện rất có tiếng nói và được tôn trọng ở gia đình chồng. Mẹ chồng cô rất yêu thương cô không chỉ là duy trì phẩm giá ở bên ngoài mà còn tỏ ra sẵn sàng giao lại quyền quản lý một số ngành nghề quan trọng trong gia đình cho cô ấy.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/5/2024: Lưu Thi Thi từ chối sinh con thứ hai, bố mẹ Huỳnh Hiểu Minh không thích bạn gái hiện tại của anh?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (18/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT