Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 28/6/2024: Dương Tử tái hợp với Đàn Kiện Thứ trong dự án mới, Lâm Canh Tân quay trở lại làng điện ảnh?

Sao quốc tế 28/06/2024 11:26

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (28/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Lúc trước, có tin đồn Thành Nghị là đồng tính. Tuy nhiên, Viên Băng Nghiên, Dương Tử, Trần Đô Linh không phải mẫu hình phụ nữ lý tưởng của anh ấy.

2. Lý Mộng là nữ diễn viên nội địa đầu tiên thuộc lứa 90 bước lên thảm đỏ Cannes, năm đó cô mới 21 tuổi.

3. Bộ phim điệp chiến “Thủ Hộ Giả Môn” của Trương Nhất Sơn và Hàn Đông Quân đã qua kiểm duyệt, tổng thể có 35 tập.

4. Thành Nghị đã phát triển rất tốt trong hai năm qua, có bất cứ tài nguyên nào thì anh ấy cũng là người đầu tiên được chọn.

5. Thông tin Lâm Canh Tân quay trở lại làng điện ảnh đã thu hút sự chú ý rộng rãi. Một khi các diễn viên trở nên nổi tiếng, họ thường khao khát được lên màn ảnh rộng. Điều này dường như đã trở thành thông lệ trong ngành. Những năm đầu, Lâm Canh Tân trở nên nổi tiếng trong lĩnh vực điện ảnh nhờ xuất thân từ Vạn Đạt, nhưng với những thay đổi về bối cảnh, anh đã chuyển hướng sang lĩnh vực phim truyền hình. Giờ đây, với làn sóng nổi tiếng mới, anh ấy đang cố gắng quay trở lại lĩnh vực điện ảnh một lần nữa.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 28/6/2024: Dương Tử tái hợp với Đàn Kiện Thứ trong dự án mới, Lâm Canh Tân quay trở lại làng điện ảnh? - Ảnh 1

6. Triệu Lộ Tư xuất thân là một người nổi tiếng trên mạng, cô ấy biết rất nhiều về tiếp thị. Cô ấy đã kiếm được rất nhiều tiền chỉ từ một cuốn sách nào đó. Cô ấy không chỉ mở một tiệm bánh ngọt mà còn có ý định lấn sân sang lĩnh vực thời trang. Cô ấy sẽ tận dụng sự nổi tiếng và kiếm nhiều tiền nhất có thể.

7. Cúc Tịnh Y dựa vào nhan sắc và lưu lượng để duy trì nhiệt độ. Dù diễn xuất của cô ấy không tiến bộ nhưng tâm sự nghiệp của cô ấy rất mạnh. Điều này rất nhiều nữ minh tinh nổi tiếng cũng không so được.

8. Hoắc Tư Yến là người đại diện của Đỗ Giang, rất nhiều tài nguyên là do cô ấy trực tiếp đàm phán mà lấy được.

10. Sau “Trường Tương Tư”, Dương Tử sẽ tiếp tục hợp tác với Đồng Hoa trong phim “Lan Hương Như Cố”, dự kiến ​​bắt đầu sản xuất vào cuối năm nay. Phía nhà sản xuất muốn một trong các nhân vật nam chính của "Trường Tương Tư" đóng cặp cùng Dương Tử, có thể là Đàn Kiện Thứ, mặc dù Vương Hồng Nghị là nghệ sĩ thuộc công ty sản xuất nhưng anh ấy không thể tự mình đảm nhận vai nam chính.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 28/6/2024: Dương Tử tái hợp với Đàn Kiện Thứ trong dự án mới, Lâm Canh Tân quay trở lại làng điện ảnh? - Ảnh 2

11. Điều kiện gia đình của Châu Dã khá tốt, cô ấy vào đại học và ký hợp đồng với một công ty cũng rất suôn sẻ, về cơ bản là cô ấy không gặp trở ngại gì.

12. Na Anh xếp hạng 7 trong số mới nhất của "Ca sĩ" đã gây ra tranh cãi. Mọi người đều cho rằng đây là màn trình diễn xuất sắc nhất của cô và đáng ra không thể đứng cuối bảng như vậy. Rating của các chương trình này sụt giảm nghiêm trọng và các nhà đầu tư bắt đầu không hài lòng.

13. Khi Vương Nhất Bác chọn nhà tạo mẫu, anh ấy thích những người có phong cách độc đáo. Anh ấy cảm thấy rằng một nhà tạo mẫu như vậy có thể giúp anh ấy tạo ra những vẻ ngoài độc đáo hơn.

14. Lâm Canh Tân và Lưu Diệc Phi thường xuyên tương tác trong buổi phát sóng trực tiếp quảng bá phim khiến fan của Triệu Lệ Dĩnh cảm thấy khó chịu. Mặc dù Lâm Canh Tân có mối quan hệ tốt với họ nhưng tình bạn của anh với Triệu Lệ Dĩnh rõ ràng là sâu sắc hơn. Nhưng suy cho cùng, đó đều chỉ là mối quan hệ giữa những người bạn tốt với nhau

15. Quan hệ của Châu Dã và Vương Tinh Việt không tệ. Lúc quay phim ở Hoành Điếm, hai người còn thường xuyên ăn cơm chung.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 27/6/2024: Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy vẫn chưa ly hôn, Vương Nhất Bác sẽ tới Paris với tư cách là người cầm đuốc Olympic?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (27/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT