Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 29/6/2024: Dương Tử là nữ diễn viên khiến nhiều người phải dè chừng khi có phim phát sóng?

Sao quốc tế 29/06/2024 11:10

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (29/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Lưu Tá Ninh có ngoại hình đẹp, giá cả lại thấp nên có nhiều kịch bản vai phụ tìm đến mời.

2. "Đại Phụng Đả Canh Nhân" do Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi đóng chính cũng đã được Cụt lên lịch vào tháng 9/2024, khi chiếu chắc sẽ tạo ra làn sóng xem phim truyền hình.

3. "Bạch Dạ Truy Hung 2" được nền tảng xếp lịch trong kỳ nghỉ hè giữa tháng 7, có thể thấy mức độ kỳ vọng rất cao của nền tảng.

4. Nam chính trong bộ phim tiếp theo của Ngu Thư Hân là Phí Khải Minh.

5. Lâm Nhất sẽ im lặng một khoảng thời gian, nguyên nhân chính là do anh không có nhiều đất diễn trong một bộ phim truyền hình nào đó đang chiếu gần đây nhưng đoạn thời gian trước marketing có chút quá mức, đã có một số cư dân mạng đã bắt đầu thấy phản cảm. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 29/6/2024: Dương Tử là nữ diễn viên khiến nhiều người phải dè chừng khi có phim phát sóng? - Ảnh 1

6. Sau khi Vương Hạc Đệ trở nên nổi tiếng, cửa hàng xiên chiên ở quê anh cũng trở nên nổi tiếng, thu nhập hàng năm vượt quá tám con số. Giờ đây, anh ấy không chỉ chơi với các thương hiệu thời trang mà còn hợp tác với công ty để mở quán cà phê, tất cả đều do anh ấy tự tay làm. 

7. Mối quan hệ giữa Trần Hách và Trịnh Khải không tốt như vẻ bề ngoài.

8. Triệu Lệ Dĩnh cảm thấy đôi chân của mình không đẹp lắm nên luôn yêu cầu đoàn đội chuẩn bị váy dài cho mình khi tham dự các sự kiện lớn.

9. Khi Tiêu Chiến đãi cả đoàn uống trà sữa hoặc dùng bữa trong khi quay phim, anh ấy tự bỏ tiền túi ra trả, và không vào tài khoản công để hoàn trả như một số nghệ sĩ khác.

10. "Trường Tương Tư 2" của Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Vương Hoằng Nghị, Đàn Kiện Thứ đã được xác nhận thời gian lên sóng. Sau khi bộ phim này được xác nhận lịch chiếu, nhiều tác phẩm không dám đối đầu trực diện vì sợ thất bại. Dương Tử là nữ diễn viên khiến nhiều người phải dè chừng khi phim phát sóng. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 29/6/2024: Dương Tử là nữ diễn viên khiến nhiều người phải dè chừng khi có phim phát sóng? - Ảnh 2

11. Một trong những diễn viên của bộ phim truyền hình "Anh Đào Hổ Phách" do Chính Ngọ sản xuất vẫn đang thảo luận với Châu Y Nhiên, còn nữ chính Triệu Kim Mạch vẫn không thay đổi.

12. Phim mới của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt chiếu ra hiệu quả rất tốt, cả 2 đều có khả năng thăng tiến sự nghiệp, thu hút dự án phim mới.

13. Sự việc của Trương Dư Hi, Lưu Học Nghĩa và Dương Tử không làm ầm ĩ là vì Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa ở cùng một công ty. Dù ai đúng ai sai thì người chịu tổn thất kinh tế vẫn là công ty giải trí Hoan Thụy.

14. Trương Lăng Hách hiện tại rất khổ tâm vì những nếp nhăn trên khuôn mặt. Anh ấy đang cố nghĩ cách. Anh ấy chỉ có một yêu cầu duy nhất là chỉ cần khuôn mặt không bị cứng đờ, anh ấy sẵn sàng thử bất kỳ phương pháp nào.

15. Thái Từ Khôn muốn hợp tác với Vương Tử Dị trong một ca khúc rap nhưng Vương Tử Dị từ chối vì sợ ảnh hưởng. Anh cho biết công ty không cho phép hợp tác và anh không có cách nào để đưa ra quyết định.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 27/6/2024: Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy vẫn chưa ly hôn, Vương Nhất Bác sẽ tới Paris với tư cách là người cầm đuốc Olympic?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (27/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT