Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/6/2024: Phạm Băng Băng muốn kinh doanh mặt nạ nhưng danh tiếng chưa đủ, Lưu Diệc Phi trong lòng khán giả thực sự rất tốt?

Sao quốc tế 20/06/2024 12:31

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (20/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Lâm Canh Tân tham gia kỳ thi Tiến sĩ không chỉ vì trình độ học vấn mà còn để chen chân vào vòng Thượng Hải và tìm kiếm tài nguyên thay thế.

2. Cúc Tịnh Y đã tìm được luật sư để liên hệ với công ty và cô đã sẵn sàng chiến đấu đến cùng.

3. Mối quan hệ giữa Trần Hiểu và vợ anh ta rất mỏng manh, hai người về cơ bản không bao giờ nghỉ ngơi trong cùng một phòng. Kể cả khi vợ anh ấy đi thăm đoàn.

4. Giờ đây, Ngô Cẩn Ngôn đang tranh thủ phim mới lên sóng đạt được thành tích tốt thì liên hệ với các nguồn phim truyền hình hay. Chỉ là Vu Chính đã sắp xếp công việc khác cho cô ấy, cho dù muốn đóng phim thì cô ấy cũng phải ưu tiên cho các dự án của công ty trước. Nếu Ngô Cẩn Ngôn muốn tiếp tục hoạt động trong ngành thì cô ấy phải tuân theo yêu cầu của Vu Chính, nếu không thì nguồn lực của cô ấy sẽ bị ảnh hưởng và được phân bổ cho người khác.

5. Phạm Băng Băng muốn kinh doanh mặt nạ ở các nước lân cận nhưng danh tiếng chưa đủ để cô kiếm tiền ở những nơi này.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/6/2024: Phạm Băng Băng muốn kinh doanh mặt nạ nhưng danh tiếng chưa đủ, Lưu Diệc Phi trong lòng khán giả thực sự rất tốt? - Ảnh 1

6. "Khó dỗ dành" với sự tham gia của Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam sẽ được hoàn thành trong tháng 6/2024 này.

7. Lưu Diệc Phi sẽ lên bìa tạp chí "Vogue" số tháng 8 tiếp theo.

8. Bành Quán Anh sẽ lồng tiếng cho "Thanh trâm hành" vào cuối tháng 6/2024.

9. Lưu Hạo Tồn luôn để mắt đến hành động của Triệu Kim Mạch, sự cạnh tranh giữa họ vẫn rất khốc liệt.

10. Lưu Diệc Phi trong lòng khán giả thực sự rất tốt, không quá lời khi nói rằng cô là người xuất sắc nhất trong số các nghệ sĩ nữ. Thành tích mở màn cao nhất của "Câu chuyện hoa hồng" đã chứng tỏ điều này

Nữ diễn viên đã ra mắt vào năm 2000 và trở nên nổi tiếng khắp cả nước, hơn nữa cô không đóng nhiều phim truyền hình khi ở độ tuổi 20 đến 30 và cô cũng không có nhiều phim thất bại. Cô không xuất hiện trong chương trình tạp kỹ vào các ngày trong tuần, điều này khiến khán giả luôn có sự mong đợi và mới mẻ trong ký ức về cô. Vì vậy, vài lần khi cô quay lại đóng phim, khán giả sẽ luôn luôn có coi cô như một người vừa mới lấy lại tinh thần, đây cũng là cảm giác mà hoa 85 khác không có được. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/6/2024: Phạm Băng Băng muốn kinh doanh mặt nạ nhưng danh tiếng chưa đủ, Lưu Diệc Phi trong lòng khán giả thực sự rất tốt? - Ảnh 2

11. Phim do Tân Lệ sản xuất "Tướng Môn Độc Hậu": Đặng Vi, Điền Hi Vi, cải biên từ nguyên tác "Trọng Sinh Chi Tướng Môn Độc Hậu" (Thiên Sơn Trà Khách).

12. Uông Phong có thể đến show "Ca sĩ 2024", và sẽ không mời thêm ca sĩ nước ngoài nổi tiếng mới tham gia chương trình này nữa.

13. Na Anh lúc này cũng không cần sợ nữa, bởi vì hầu hết khách mời tiếp theo tham gia chương trình "Ca sĩ" đều là người Trung Quốc, đa số đều không bằng cô nên cô hoàn toàn yên tâm.

14. Gần đây Châu Dã được cho là đang có quan hệ tình cảm, cô cũng muốn lợi dụng điều này để chuyển hướng sự chú ý, nhưng hiện tại mọi người đang tập trung vào vụ cô bị  tố 'mắc bệnh ngôi sao", và họ cũng không thèm quan tâm cô ấy đang hẹn hò với ai.

15. Cung Tuấn trong tương lai chắc chắn sẽ không thiếu tài nguyên. Đội ngũ hiện đang tích cực giúp anh tiếp cận các nguồn tài nguyên thời trang, các nguồn tài nguyên phim ảnh cũng lần lượt được sắp xếp.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/6/2024: Tân Chỉ Lôi hiện có tài nguyên tốt hơn Dương Mịch nhưng thù lao thấp, Cổ Thiên Lạc phải khâu 8 mũi ở mắt?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (19/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT