Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/6/2024: Tân Chỉ Lôi hiện có tài nguyên tốt hơn Dương Mịch nhưng thù lao thấp, Cổ Thiên Lạc phải khâu 8 mũi ở mắt?

Sao quốc tế 19/06/2024 12:04

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (19/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Thực sự mà nói thì Triệu Lộ Tư là người hòa đồng trong Cbiz.

2. Ngô Cẩn Ngôn cùng Tiểu Hài Ca không giao lưu với nhau nhiều, sau khi quay phim xong thì hai người cũng không có liên lạc gì.

3. Thang Duy thực sự rất được hoan nghênh ở Hàn Quốc. Ngay cả khi cô ấy tham gia chương trình nào đó, cô ấy chỉ nói tiếng Trung, nhưng cô ấy vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Hiện tại, đoàn đội của cô ấy thường dùng điều này để nói về lòng yêu nước của cô ấy, nói rằng ngay cả khi cô ấy kết hôn với người Hàn Quốc, cô ấy cũng không bao giờ nói tiếng Hàn.

4. Dương Mịch không cho phép mình có vẻ ngoài xấu xí, dù là chủ đề nông thôn cũng sẽ cố gắng để trông chỉn chu hơn.

5. Tân Chỉ Lôi hiện có tài nguyên tốt hơn Dương Mịch, mức lương của cô vẫn chỉ bằng một nửa Dương Mịch. Vì thế có nhiều kịch bản tìm đến cô hơn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/6/2024: Tân Chỉ Lôi hiện có tài nguyên tốt hơn Dương Mịch nhưng thù lao thấp, Cổ Thiên Lạc phải khâu 8 mũi ở mắt? - Ảnh 1

6. Phim điện ảnh của Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi dự kiến ​​sẽ được phát hành vào nửa cuối năm nay.

7. Việc Trương Tân Thành chuyển sang hậu trường làm đạo diễn chỉ là nỗ lực hiện tại của anh ấy. Công việc chính của anh ấy là tập trung vào đóng phim.

8. Hồ Ca thuyết phục vợ ở nhà chăm sóc chồng con.

9. Vương Tinh Việt và Hướng Hàm Chi vẫn đang quay bộ phim kia cùng nhau, scandal tình cảm của họ đã trở thành chủ đề nóng. Sau đó, đoàn đội của Vương Tinh Việt nhanh chóng bác bỏ tin đồn rằng Hướng Hàm Chi không phải là mẫu người anh yêu thích. Mối quan hệ giữa hai người hoàn toàn là mối quan đồng nghiệp thông thường.

10. Cổ Thiên Lạc phải khâu 8 mũi ở mắt do chấn thương trong quá trình quay phim, ảnh hưởng đáng kể đến thị lực của anh. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/6/2024: Tân Chỉ Lôi hiện có tài nguyên tốt hơn Dương Mịch nhưng thù lao thấp, Cổ Thiên Lạc phải khâu 8 mũi ở mắt? - Ảnh 2

11. Vương Nhất Bác hiện đã đến mức phải dùng tóc giả để duy trì vẻ ngoài của mình. Trong ngành, đây là điều mà chỉ những nam nghệ sĩ trung niên trên 40 tuổi mới phải sử dụng. Nhưng hiện tại, anh ấy thực sự không thể không đội tóc giả. Dù bị bên ngoài bàn tán nhưng anh ấy vẫn nhất quyết dùng tóc giả.

12. Quan Hiểu Đồng có khả năng sẽ hợp tác với Trạch Tiêu Văn trong bộ phim tiếp theo của cô ấy. Mặc dù cô ấy đã nhận được giải thưởng nhưng nguồn tài nguyên hiện nay vẫn không tốt lắm, cô được nền tảng sử dụng để quảng bá cho người mới.

13. Đội ngũ quan hệ công chúng của Châu Dã quả thực khá mạnh mẽ. Hiện tại, một làn sóng tràn ngập những bình luận phiến diện chế giễu cô là một "mắc bệnh ngôi sao" đều bị xóa bỏ.

14. Nhiều nhà đầu tư trong ngành rất lạc quan về Trương Tử Phong, họ cảm thấy chỉ cần cô tập trung phát triển sự nghiệp, chắc chắn cô sẽ giành được những giải thưởng lớn và vươn lên dẫn đầu.

15. Có khá nhiều diễn viên mới đã được thêm vào "Khánh Dư Niên 3". Bộ phim sẽ sớm bắt đầu quay, Triệu Chiêu Nghi cũng nhận được vai diễn Diệp Khinh Mi.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/6/2024: Danh tiếng các lớp dạy diễn xuất của Châu Tấn sa sút, Dương Mịch không thích nam nghệ sĩ cố tình tỏ ra ngây thơ?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (18/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT