Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/5/2024: Phương pháp giảm cân của Ngu Thu Hân là nhịn ăn, phim điện ảnh của Dương Mịch không thể thu hồi vốn?

Sao quốc tế 20/05/2024 11:10

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (20/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Đoàn đội của Giang Sơ Ảnh sẽ cố gắng hết sức để cô ấy và Cổ Lực Na Trát không chung khung hình sau lùm xùm Cổ Lực Na Trát "kém duyên" với đàn chị.

2. Trương Tiểu Phỉ để người tổ chức chuẩn bị cơm trưa, nếu không ăn hết sẽ bảo trợ lí đóng gói mang về, không để lãng phí đồ ăn.

3. Khoảng thời gian trước, Dương Mịch đã đi Hồng Kông vài chuyến để bồi dưỡng tình cảm với con gái.

4. Lưu Diệc Phi lại nhận được lời mời của chương trình giải trí, tuy rằng cô ấy đã nhiều lần bày tỏ rằng bản thân không thích chương trình giải trí những vẫn có không ít đạo diễn show gửi lời mời tới tấp cho cô ấy. Lưu Diệc Phi biết tham gia show giải trí có thể khiến cảm giác bí ẩn mà cô ấy bảo vệ khi làm diễn viên nhạt đi, hơn nữa tính cách của cô ấy cũng không hợp với chương trình giải trí, cho nên cô ấy sẽ không mạo hiểm mà nhận lời.

5. Phim của Dương Mịch rút khỏi rạp để bán cho nền tảng video với giá cao hơn, dựa phòng doanh thu phòng vé không thể thu hồi vốn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/5/2024: Phương pháp giảm cân của Ngu Thu Hân là nhịn ăn, phim điện ảnh của Dương Mịch không thể thu hồi vốn? - Ảnh 1

6. Cổ Lực Na Trát đang đóng vai phụ cho các phim chế tác lớn, phim đóng vai chính rất ít.

7. Đặng Vi vẫn đang trong giai đoạn chọn kịch bản, trong tay anh ầy trừ kịch bản thần tượng cổ trang thì còn có kịch bản thần tượng hiện đại.

8.  Bộ phim "Altay của tôi" của Vu Thích và Châu Y Nhiên mở điểm Douban là 8.5 bây giờ đã tăng lên 8.7.

9. Ban đầu Uông Tô Lang không nằm trong danh sách mời tham dự "Ca sĩ 2024" nhưng sau này vì có nhiều người từ chối khi biết chương trình này phát sóng trực tiếp nên chương trình mới mời Uông Tô Lang.

10. Phương pháp giảm cân của Ngu Thu Hân là nhịn ăn, có một lần trước khi vào đoàn cô ấy đã chịu đói gần một tuần, sau đó đúng là đã thành công xuống được đến cân nặng lí tưởng của cô ấy nhưng cũng vì thế mà gặp phải vấn đề về dạ dày.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/5/2024: Phương pháp giảm cân của Ngu Thu Hân là nhịn ăn, phim điện ảnh của Dương Mịch không thể thu hồi vốn? - Ảnh 2

11. Gần đây Dương Dương có mập lên một chút và đoàn đội của anh ấy đã vội vàng thúc giục anh ấy giảm béo.

12. Điền Hi Vi rất không thích quen thân với các nữ nghệ sĩ trong giới giải trí, đối với các nữ diễn viên đã từng hợp tác cũng như vậy. 

13. Vương Tuấn Khải và Dương Siêu Việt đều đóng vai khách mời cho phim điện ảnh "Người vô danh 2".

14. Con đường trở mình hot lên của Trương Dư Hi ở Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng dường như không mấy thuận lợi, mùa này độ hot của chương trình cũng chỉ bình bình, cô ấy lại không phải đối tượng chương trình dồn lực nâng đỡ nên cũng không thu hút được quá nhiều sự chú ý.

15. Tăng Lê đã ở bên bạn trai rất nhiều năm rồi, mẹ của anh ấy là nhà sản xuất kim bài, đạo diễn điện ảnh nổi tiếng của Hương Cảng - Thôi Bảo Châu, người đứng sau những bộ phim điện ảnh của Lý Liên Kiệt, từng tham gia lên kế hoạch và chế tác "Trường giang số 7", "Công phu", "Hoắc nguyên giáp"...

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/5/2024: Lưu Thi Thi từ chối sinh con thứ hai, bố mẹ Huỳnh Hiểu Minh không thích bạn gái hiện tại của anh?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (18/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT