Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/5/2024: Triệu Lệ Dĩnh đưa phí nuôi con cho chồng cũ mỗi tháng, tài nguyên thương vụ của Cúc Tịnh Y rất kém?

Sao quốc tế 14/05/2024 11:31

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (14/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Ảnh mới nhất của Tiêu Chiến cho thấy anh ấy đã gầy đi rất nhiều, càng ngày càng giống nhà sản xuất. Với cường độ làm việc của anh ấy thì việc gầy đi là chuyện rất bình thường, không cần quá lo lắng về vấn đề quản lí vóc dáng, nhưng sức khỏe thì vẫn có thể đảm bảo, đoàn đội sẽ sắp xếp chuyên gia dinh dưỡng riêng.

2. Hai nhà Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử lại tranh cãi vì doanh thu tạp chí. Là hai nữ đỉnh lưu của làng giải trí trong nước, Địch Lệ Nhiệt Ba hơn một bậc ở mặt thương vụ, ở mặt phim ảnh thì Dương Tử lại bỏ xa một đoạn, đây là sự thật không thể tranh cãi, hai người đều nỗ lực vì thiếu sót của bản thân, trước mắt không có quá nhiều cạnh tranh trực tiếp về tài nguyên.

3. Đàn Kiện Thứ bình thường khá thích đọc sách, anh ấy học được nhiều về phân tích tâm lí nhân vật hơn nhờ số sách mà mình đã đọc.

4. Nền fan của Bạch Lộc đã ổn định, chỉ kém hơn đỉnh lưu một bậc. Dựa vào ưu thế nền fan đó, cô ấy dự định phát triển cả 3 mảng phim ảnh, show giải trí và ca nhạc. Bài hát mới ra mắt khá hay và mang lại cảm giác tươi trẻ, sau này cô ấy sẽ hợp tác nhiều hơn với các nam minh tinh khác.

5. Mỗi tháng Triệu Lệ Dĩnh đều phải đưa phí nuôi dưỡng con cho chồng cũ bởi vì quyền nuôi con nằm trong tay chồng cũ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/5/2024: Triệu Lệ Dĩnh đưa phí nuôi con cho chồng cũ mỗi tháng, tài nguyên thương vụ của Cúc Tịnh Y rất kém? - Ảnh 1

6. Không nói về thân phận diễn viên, Cúc Tịnh Y và Triệu Lộ Tư rất được người dùng của Tiểu Hồng Thư và Douyin yêu thích, hai người họ được coi là beauty blogger nổi tiếng nhất nhì của giới giải trí.

7. Trương Tịnh Nghi sẽ quay "Gió và biển rực rỡ", nữ phụ trước đó được xác định là Hồ Liên Hinh nhưng bây giờ có thể sẽ đổi người.

8. Vương Tinh Việt là đối tượng nâng đỡ mới của Vu Chính, đưa cho anh ấy rất nhiều tài nguyên thông cáo, đãi ngộ trong nội bộ công ty cũng không kém. 

9. Châu Dã được Băng Lý "móc nối" quan hệ, chỉ cần phim mới có thành tích tốt là sẽ được lên một bìa tạp chí. 

10. Tài nguyên thương vụ của Cúc Tịnh Y rất kém, khó mượn được trang phục cao cấp.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/5/2024: Triệu Lệ Dĩnh đưa phí nuôi con cho chồng cũ mỗi tháng, tài nguyên thương vụ của Cúc Tịnh Y rất kém? - Ảnh 2

11. Vương Sở Nhiên bị chỉ trích rất nhiều vì không quản lí được biểu cảm của mình, cô ấy biết nhưng vẫn không ép bản thân sửa, đây là thói quen chứ không phải cố ý tỏ thái độ. 

12. Kĩ năng diễn xuất của Trương Nghệ Phàm rất được thị trường công nhận, hiện tại cô ấy đã tiếp xúc với rất nhiều cơ hội, chỉ chờ giao ra thành tích tốt để chứng minh bản thân. 

13. Nhà sản xuất của "Hoa gian lệnh" lại lần nữa mời Trịnh Hợp Huệ Tử tham gia đóng phim tiên hiệp trong chương trình.

14. Tỉnh Bách Nhiên và Lưu Văn chuẩn bị kết hôn.

15. Khi các nghệ sĩ chụp ảnh tạp chí, họ không có tiếng nói mấy về việc mặc trang phục gì và mặc như thế nào. Mọi thứ đều được các chuyên gia sắp xếp.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/5/2024: Vương Hạc Đệ nỗ lực để thay đổi ngoại hình của mình, Đường Yên có cơ hội giành được giải thưởng Bạch Ngọc Lan?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (13/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT