Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/5/2024: Dương Tử thường ngày khá tiết kiệm, Trương Tịnh Nghi từ chối đóng cùngNgụy Đại Huân?

Sao quốc tế 16/05/2024 11:16

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (16/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. "Câu chuyện hoa hồng" của Lưu Diệc Phi sẽ tiếp sóng "Khánh dư niên 2" của Trương Nhược Quân", sau đó "Trường tương tư 2" của Dương Tử sẽ tiếp sóng "Câu chuyện hoa hồng".

2. Nam chính của "Tân sinh" mới đầu chọn Vương An Vũ nhưng anh đã từ chối bộ phim này để đi đóng "Thần ẩn".

3. Triệu Lộ Tư được chọn là người cầm đuốc cho Thế vận hội Paris khiến người khác rất ghen tỵ. Cô cũng là nữ nghệ sĩ Trung Quốc duy nhất nhận được vinh dự này. Lý do họ chọn cô theo công bố là vì cô cực kỳ tận tâm với việc làm từ thiện. Fan của các minh tinh khác chỉ có thể ngưỡng mộ và ghen tị.

4. Lý Thấm vì để không bị nữ phụ lợi dụng đã tìm trước một công ty tuyên truyền.

5. Dương Tử thường ngày khá tiết kiệm, túi xách hàng hiệu không nhiều, túi sử dụng hàng ngày chỉ là thương hiệu tầm trung, giá không quá vạn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/5/2024: Dương Tử thường ngày khá tiết kiệm, Trương Tịnh Nghi từ chối đóng cùngNgụy Đại Huân? - Ảnh 1

6. Nghê Ni thực sự không muốn liên quan gì đến người yêu cũ. Dù sao thì giữa cô và người yêu cũ vẫn còn nhiều vấn đề chưa được giải quyết, hơn nữa những vấn đề này sẽ tương đối phức tạp.

7. Từ "Xuân vãn" đến nay, Bạch Kính Đình về cơ bản không chịu tổn thất gì, ngược lại nhiệt độ còn lên cao, và cũng không vì chuyện này mà rớt mất tài nguyên nào. Do nhiệt độ tăng nên báo giá ra bên ngoài cũng tăng lên.

8. Đặng Vi đang trên đà thăng tiến trong sự nghiệp.

9. Quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha vẫn rất ổn định nhưng chưa kết hôn. Hai người lúc trước cứ tan tan hợp hợp. 

10. Trương Tịnh Nghi không nhận "Tình yêu của người thực dụng" của Ngụy Đại Huân, nữ chính bây giờ tạm định là Điền Hi Vi. Trương Tịnh Nghi chọn bộ "Gió và biển xán lạn."

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/5/2024: Dương Tử thường ngày khá tiết kiệm, Trương Tịnh Nghi từ chối đóng cùngNgụy Đại Huân? - Ảnh 2

11. Bạch Lộc và Trần Đô Linh đã trở thành đối thủ cạnh tranh của nhau. 

12. Gần đây Thái Văn Tịnh quả thực đã liên hệ với những nguồn phim truyền hình chính kịch, vì vậy, cô thường xuyên bị các nghệ sĩ trong ngành ép ra, ai cũng muốn sử dụng nguồn tài nguyên này để đạt được sự thăng tiến, nhưng giờ tài nguyên rơi vào tay cô ấy.

13. Hồ Liên Hinh bị lộ clip hiện đang trong tình trạng suy sụp, cô muốn lên tiếng phủ nhận nhưng lại sợ bị lộ chuyện nghiêm trọng hơn, còn phía bạn trai của nữ diễn viên thì phủi sạch quan hệ.

14. Chuyện về bạn cùng lớp của Quan Hiểu Đồng thì cô đã biết từ lâu. Trong trường học diễn xuất của cô, chuyện nữ sinh trốn học để đi bồi ngủ hay bị đại lão gọi lúc đang lên lớp không có gì đáng ngạc nhiên. Bạn cùng lớp của Lưu Diệc Phi cũng từng làm những việc như vậy.

15. Vu Thích có một vết sẹo trên ngực. Ban đầu anh ấy muốn xóa vết sẹo đó bằng phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng người đại diện của anh ấy cho rằng anh ấy nên giữ nó lại vì trông sẽ nam tính hơn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/5/2024: Triệu Lệ Dĩnh đưa phí nuôi con cho chồng cũ mỗi tháng, tài nguyên thương vụ của Cúc Tịnh Y rất kém?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (14/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT