Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/5/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba từ chối đóng phim cổ trang vì ngoại hình, Châu Đông Vũ đã kiềm chế bản thân rất nhiều?

Sao quốc tế 17/05/2024 15:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (17/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. "Cô chiến mê thành" với sự tham gia của Hoàng Cảnh Du và Tân Chỉ Lôi dự kiến ​​​​sẽ được phát sóng trên iQiyi vào cuối tháng 6/2024.

2. "Cửu trọng tử" của Mạnh Tử Nghĩa và Lý Quân Nhuệ sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2025.

3. Lý Nhất Đồng muốn tìm một bộ nữ chủ nhất phiên để lấy thực tích, như vậy thì không thể hợp tác với đỉnh lưu hay tiểu sinh nhân khí cao, vì vậy cô chỉ có thể tìm tiểu sinh tầm trung để hợp tác.

4. Thành Nghị gần đây đang gặp khó khăn, một bên có tranh chấp với công ty cũ, bên kia Hoan Thụy âm thầm tạo áp lực. Cách duy nhất là dựa vào tác phẩm để thoát ra khỏi vấn đề này.

5. Châu Đông Vũ đã kiềm chế bản thân rất nhiều, cách cư xử khi còn quá trẻ của cô ấy đã khiến cô ấy xúc phạm rất nhiều người, giờ cô ấy đã khéo léo hơn rất nhiều, không còn thẳng tính như xưa

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/5/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba từ chối đóng phim cổ trang vì ngoại hình, Châu Đông Vũ đã kiềm chế bản thân rất nhiều? - Ảnh 1

6. Gia đình Trần Triết Viễn không chấp thuận việc anh trở thành ngôi sao và luôn yêu cầu anh về quê để thi biên chế.

7. Bộ phim mới của Vương Tuấn Khải là một bộ phim hiện đại, và có một chương trình tạp kỹ đang cố gắng gây rắc rối cho lịch trình của anh ấy, ý của người đại diện là vẫn cứ tiếp tục, đây có thể là một cơ hội tốt để đến gần hơn với nền tảng.

8. Tân Chỉ Lôi rất bực bội khi mọi người nhắc đến quá khứ đen tối của bạn trai cô trước mặt cô, đặc biệt là chuyện gian lận trong học tập. 

9. "Đào hoa chiết giang sơn" được đổi tên thành "Cẩm như niên" Mạnh Tử Nghĩa, Lưu Học Nghĩa, Lưu Linh Tư, sắp khởi động.

10. Địch Lệ Nhiệt Ba hiện nay cơ bản không tham gia đóng phim cổ trang vì cô biết rất rõ ngoại hình của mình không phù hợp với hầu hết các vai cổ trang, nên cho dù những tài nguyên này có thể mang lại cho cô lợi nhuận và nhiệt độ cao hơn, cô cũng không muốn mạo hiểm danh tiếng và sự nghiệp của mình. Cô ấy không muốn đánh cược với danh tiếng và sự nổi tiếng đang có của mình.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/5/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba từ chối đóng phim cổ trang vì ngoại hình, Châu Đông Vũ đã kiềm chế bản thân rất nhiều? - Ảnh 2

11. Lý Vinh Hạo lợi dụng mối quan hệ để giúp vợ mình có một suất tham gia một chương trình tạp kỹ trên đài truyền hình Mango.

12. Con trai Đỉnh Đỉnh của Đổng Khiết chắc chắn sẽ ra mắt, nhưng nhiều việc vẫn chưa được quyết định, chẳng hạn như công ty mà cậu ấy sẽ ký hợp đồng.

13. "Độ hoa niên" Triệu Kim Mạch, Trương Lăng Hách, Trần Hạc Nhất, cũng có một chương trình tạp kỹ nhóm

14. Uông Tô Lang hiện là nhân vật được yêu thích trong các chương trình tạp kỹ âm nhạc lớn và nhiều nền tảng muốn hợp tác với anh ấy.

15. Hoàng Cảnh Du càng lúc càng bị định hình tài nguyên, ngoài những nhân vật rắn rỏi thì không có những kịch bản khác tìm đến. Anh cũng không quan tâm chuyển hình hay không chuyển hình nữa, chỉ là diễn quân nhân chán chê rồi, muốn được thử sức hình tượng khác nhưng mãi vẫn không có cơ hội.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/5/2024: Triệu Lệ Dĩnh đưa phí nuôi con cho chồng cũ mỗi tháng, tài nguyên thương vụ của Cúc Tịnh Y rất kém?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (14/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT