Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/5/2024: Dương Tử không có nhiều thời gian nghỉ ngơi trong 2 năm qua, tiền thù lao của Đường Yên trong "Phồn hoa" cực thấp?

Sao quốc tế 15/05/2024 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (15/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Nếu Hứa Khải thích ai đó trong giới, anh ấy sẽ trực tiếp nói với Vu Chính.

2. "Phó Sơn Hải" của Thành Nghị sẽ khởi quay tại Hoành Điếm vào ngày 18/5.

3. Dù kết hợp thành công, nhưng Lý Hiện và Châu Vũ Đồng khó có thể hợp tác lần thứ hai trong tương lai.

4. Chỉ cần Triệu Lệ Dĩnh không bận công việc, cô ấy sẽ tự mình chăm sóc con cái.

5. Dương Tử không có nhiều thời gian nghỉ ngơi trong hai năm qua. Cô ấy đã thảo luận với đoàn đội và muốn có một kỳ nghỉ dài ngày.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/5/2024: Dương Tử không có nhiều thời gian nghỉ ngơi trong 2 năm qua, tiền thù lao của Đường Yên trong 'Phồn hoa' cực thấp? - Ảnh 1

6. Lợi kiếm hoa hồng” với sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba hiện dự kiến ​​​​phát sóng vào mùa hè.

7. Có rất nhiều người chú ý đến Dương Mịch, đặc biệt là những người muốn thay thế địa vị hoa 85 của cô.

8. Nguồn lực của Dịch Dương Thiên Tỉ vượt xa cùng lứa và anh ấy không còn cần phải tiếp thị hàng ngày để tạo cảm giác hiện diện như những nghệ sĩ nổi tiếng khác.

9. Phim mới của Tencent “Thâm nhập vào tình yêu cuồng nhiệt của chúng tôi” (tạm dịch) đang đàm phán dàn diễn viên chính là Lưu Hạo Tồn, Vương An Vũ.

10. Tiền thù lao của Đường Yên trong "Phồn hoa" cực thấp, gần như là không có gì.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/5/2024: Dương Tử không có nhiều thời gian nghỉ ngơi trong 2 năm qua, tiền thù lao của Đường Yên trong 'Phồn hoa' cực thấp? - Ảnh 2

11. Dương Dương gần đây đã tăng cân và đoàn đội đang thúc giục anh ấy giảm cân.

12. Châu Dã bị chế giễu không bằng Trương Tịnh Nghi. Tuy nhiên, cô ấy được sự ủng hộ của ngôi sao lớn Lý Băng Băng nên vẫn rất có lợi thế.

13. Dịch Dương Thiên Tỷ hiện đang độc thân. Ngoài bận rộn với công việc, cậu ấy còn thích ở một mình và không thường xuyên tham gia các buổi họp mặt, ăn tối với những người trong giới.

14. Phạm Thừa Thừa hiện đang phát triển rất tốt. Năm ngoái, anh ấy còn kiếm được mức thù lao cao nhất trong số các bạn cùng lứa.

15. Tâm trạng của Mã Tư Thuần tương đối ổn định và sự nghiệp của cô ấy đang đi đúng hướng. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/5/2024: Triệu Lệ Dĩnh đưa phí nuôi con cho chồng cũ mỗi tháng, tài nguyên thương vụ của Cúc Tịnh Y rất kém?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (14/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT