Sau thành công lớn của phần 1, 'Trường tương tư' 2 do Dương Tử đóng chính quyết định tăng số tập

Sao quốc tế 05/07/2024 14:36

Theo thông tin mới nhất, bộ phim truyền hình Hoa ngữ “Trường tương tư 2” đã được Tổng cục Phát thanh Truyền hình Trung Quốc duyệt tăng thêm 2 tập, từ 21 tập lên 23 tập.

Ở phần 1, Trường Tương Tư do Dương Tử đóng chính đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Vân Hợp và Khốc Vân chứng thực phim đạt 100 triệu lượt xem/ngày. Đánh giá phim trên Douban đạt 7,6 điểm, trên Weibo đạt 9,1 điểm, Tencent đạt 9,7 điểm. Lượt xem với hashtag phim trên Douyin đạt 27 tỉ.

Datawin chứng thực phần 1 lập kỷ lục chỉ số nhiệt độ cao nhất trong mùa hè 2023. Từ khi phim phát sóng nhận được từ khán giả 84% phản ứng tích cực, 16% phản ứng tiêu cực, chỉ số nhiệt độ duy trì ở mức 2,5 điểm.

Sau thành công lớn của phần 1, 'Trường tương tư' 2 do Dương Tử đóng chính quyết định tăng số tập - Ảnh 1

Trước khi phần 2 lên sóng, Dương Tử đứng đầu bảng xếp hạng nữ diễn viên nổi tiếng Douyin với 146,9 tỉ điểm, trên Weibo đứng thứ 2 với 34,3 tỉ điểm. 

Dương Tử cho biết bản thân khá lo lắng và áp lực trước khi phim lên sóng. Nữ diễn viên chia sẻ: “Mức độ tình cảm của "Trường tương tư 2" sẽ sâu sắc hơn phần 1, hướng đi của các nhân vật cũng có phần phức tạp hơn, tôi nghĩ rằng phim rất đáng xem, cũng rất cảm động. Tôi hi vọng mọi người có thể tiếp tục ủng hộ phần 2 giống như mọi người đã ủng hộ phần 1 vậy. Có thể lần này sẽ không có nhiều tập như phần 1, thời gian tương đối ngắn vì vậy hi vọng mọi người có thể theo dõi bộ phim với tâm trạng vui vẻ, khiến mọi người đều vui vẻ thoải mái”.

Sau thành công lớn của phần 1, 'Trường tương tư' 2 do Dương Tử đóng chính quyết định tăng số tập - Ảnh 2Sau thành công lớn của phần 1, 'Trường tương tư' 2 do Dương Tử đóng chính quyết định tăng số tập - Ảnh 3Sau thành công lớn của phần 1, 'Trường tương tư' 2 do Dương Tử đóng chính quyết định tăng số tập - Ảnh 4

Phần 2 tiếp tục câu chuyện về Tiểu Yêu (Dương Tử) và các nhân vật Thương Huyền (Trương Vãn Ý), Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) và Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi), cùng với những mối quan hệ và biến cố phức tạp giữa họ​. Đồng thời, bộ phim còn khai thác các mối quan hệ phức tạp và những tình tiết mới, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và kịch tính cho khán giả.

Tiểu Yêu (Dương Tử đóng) sau khi trải qua nhiều khó khăn, thay đổi sang tạo hình nữ tính và trầm mặc hơn. Nàng vẫn tiếp tục hành trình của mình bên cạnh các nhân vật quen thuộc với nhiều biến cố mới đầy hấp dẫn. Dương Tử chia sẻ 21 tập phần cuối của "Trường tương tư" sẽ càng ngược hơn phần đầu.

Sau thành công lớn của phần 1, 'Trường tương tư' 2 do Dương Tử đóng chính quyết định tăng số tập - Ảnh 5

 

Ngoài ra, nhà sản xuất bộ phim công bố đã có 20 thương hiệu quảng cáo liên danh, giúp “Trường tương tư 2” vươn lên Top 1 trong số những phim phim truyền hình Hoa ngữ phát hành năm 2024 cho đến nay. Khác với quảng cáo trên nền tảng, hình thức quảng cáo liên danh có nghĩa là thương hiệu sẽ sử dụng hình ảnh/vật liệu từ phim đưa vào sản phẩm của mình.

Trước “Trường tương tư 2”, “Khánh dư niên 2” do Trương Nhược Quân đóng chính là phim truyền hình có nhiều quảng cáo liên danh nhất năm nay, với 17 thương hiệu.

Trường Tương Tư phần 2 chưa phát sóng, Dương Tử đã 'gây bão' chỉ với một ánh mắt

Trong phân cảnh này là ánh mắt rưng rưng của Tiểu Yêu do Dương Tử đảm nhận đã khiến khán giả cảm động. Diễn xuất bằng mắt của Dương Tử trong phân đoạn này tiếp tục nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

TIN MỚI NHẤT