Lâm Tâm Như tiết lộ về kế hoạch sinh con thứ hai sau 7 năm làm mẹ

Sao quốc tế 05/07/2024 16:30

Trong sự kiện thương hiệu vào ngày 4/7, diễn viên Lâm Tâm Như trả lời về kế hoạch sinh con thứ hai sau 7 năm làm mẹ.

Khi tham gia họp báo quảng cáo thương hiệu nước tẩy quần áo vào ngày 4/7 tại Đài Bắc, diễn viên Lâm Tâm Như trả lời về kế hoạch sinh con thứ hai sau 7 năm làm mẹ.

Lâm Tâm Như bất ngờ chia sẻ: "Con gái tôi đã 7 tuổi rồi, tôi không còn nghĩ đến chuyện sinh bé thứ hai nữa". Nữ diễn viên cũng cho biết thêm từ ngày làm mẹ, cô đã thay đổi rất nhiều: "Tôi làm đủ việc nhà như giặt giũ, dọn dẹp, ngay cả mẹ tôi cũng cảm thấy thật khó tin".

Lâm Tâm Như tiết lộ về kế hoạch sinh con thứ hai sau 7 năm làm mẹ - Ảnh 1

 

Đồng thời, nữ diễn viên cho biết con gái đã lớn, hay lý sự với mẹ, tính cách bướng bỉnh, không khóc nhè mà thường im lặng, khóc thầm. Cô kể lại một trải nghiệm khiến cô đau lòng: "Con rùa của con gái đột ngột chết cách đây hai ngày. Tôi nhìn thấy con ngồi đó nhìn con rùa và khóc lặng lẽ. Lần đầu con gái trải qua cuộc chia ly giữa sự sống và cái chết. Nếu cứ khóc to, con bé có thể được an ủi, nhưng nó chỉ khóc trong im lặng, khóc suốt đêm. Tôi và bố bé phải giải thích với con rằng trong cuộc sống luôn có sự chia ly nên con cần đối xử tốt hơn với hai con mèo ở nhà".

Lâm Tâm Như tiết lộ về kế hoạch sinh con thứ hai sau 7 năm làm mẹ - Ảnh 2

Gần đây, Hoắc Kiến Hoa trở lại đóng phim, Lâm Tâm Như nhận nhiệm vụ trông con ở Đài Loan. Nữ diễn viên cũng rục rịch sản xuất một bộ phim mới, dự kiến ra mắt vào cuối năm. Cô tiết lộ không đóng vai nào nhưng góp mặt với vai trò nhà sản xuất.

Cặp đôi đi qua nhiều sóng gió với tin đồn hôn nhân rạn nứt, tin đồn ly hôn hay Lâm Tâm Như kìm hãm sự nghiệp chồng... Trước những tin đồn bủa vây, Hoắc Kiến Hoa không lên tiếng thanh minh bất kỳ điều gì. Trong khi đó, Lâm Tâm Như vài lần lên tiếng trước truyền thông. Cô cảm thấy áp lực vì nghĩ bản thân ích kỷ, hủy hoại sự nghiệp của chồng. Nhưng, Hoắc Kiến Hoa luôn động viên và chia sẻ cùng cô.

Lâm Tâm Như tiết lộ về kế hoạch sinh con thứ hai sau 7 năm làm mẹ - Ảnh 3Lâm Tâm Như tiết lộ về kế hoạch sinh con thứ hai sau 7 năm làm mẹ - Ảnh 4

Khi trở lại trong phim "Câu chuyện hoa hồng", Hoắc Kiến Hoa vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt, chuyện hôn nhân của anh và Lâm Tâm Như luôn là chủ đề được bình luận nhiều.

Chính sự vắng bóng trên màn ảnh quá lâu mà Hoắc Kiến Hoa trở thành nhân vật được khán giả trông mong khi anh đóng "Câu chuyện hoa hồng", cùng nữ chính Lưu Diệc Phi vai Hoàng Diệc Mai. Dù tập 29 mới xuất hiện nhưng nhân vật Phó Gia Minh do Hoắc Kiến Hoa thủ vai đã gây sốt và trở thành từ khóa tìm kiếm top 1 trên Weibo.

Bị hỏi tin đồn ly hôn của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy, Lâm Tâm Như vô tình để lộ 'tình bạn' hiện tại

Mới đây, Lâm Tâm Như bị truyền thông xứ Trung hỏi về thông tin Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy sắp ly hôn.

TIN MỚI NHẤT