Liên tiếp đạt thành tích khủng, 'Mặc vũ vân gian' của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt bất ngờ vướng 'vận đen'

Sao quốc tế 05/06/2024 17:19

Nhờ độ hot tăng đều qua mỗi tập của phim Mặc vũ vân gian chuyển thể từ tiểu thuyết Đích gả thiên kim, Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt cũng trở thành cái tên được khán giả dành nhiều sự quan tâm.

Ngày 5/6, một cư dân mạng đã report bộ phim "Mặc Vũ Vân Gian" do Ngô Cẩn Ngôn, Vương Tinh Việt đóng chính vì bộ phim có thời lượng phát sóng dài hơn quy định cho phép.

Cụ thể, những tập phim đã lên sóng của "Mặc Vũ Vân Gian" đều dài khoảng 50 phút, có tập lên đến gần 1 tiếng.

Theo công văn ngày 1/8 của Quảng điện, tổng thời lượng của một bộ phim chỉ được gói gọn trong phạm vi 40 tập, 1 tập 45 phút (đã bao gồm cả phần mở đầu và kết thúc). Nếu bị vượt quá con số này thì phải chia phần, mỗi phần lên sóng cách nhau 12 tháng. "Mặc Vũ Vân Gian" đóng máy vào ngày 19/9 năm ngoái sau khi công văn này được đưa ra, vì vậy cư dân mạng cho rằng bộ phim đã cố tình vi phạm quy định.

Ngay sau đó, phản hồi về vấn đề này, bộ phận chăm sóc khách hàng của Youku cho biết nền tảng đã ghi nhận vấn đề này để báo cáo lại cho đoàn làm phim liên quan.

Liên tiếp đạt thành tích khủng, 'Mặc vũ vân gian' của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt bất ngờ vướng 'vận đen' - Ảnh 1

Theo truyền thông Trung Quốc, thị phần view hiệu quả Vân Hợp của phim "Mặc vũ vân gian" đã chính thức vượt "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" của Dương Mịch.

Thị phần Vân Hợp của phim "Mặc vũ vân gian" vào ngày đầu phát sóng chiếm 8,5%, xếp thứ 2. Trong khi đó phim của Dương Mịch chỉ chiếm 7,4%, xếp thứ 3. Cho đến hiện tại, phim "Mặc vũ vân gian" của Ngô Cẩn Ngôn đã cán mốc 10.000 nhiệt trên Youku. Đây là phim đạt 10.000 điểm nhiệt trên Youku nhanh nhất từ đầu năm 2024 đến hiện tại.

Liên tiếp đạt thành tích khủng, 'Mặc vũ vân gian' của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt bất ngờ vướng 'vận đen' - Ảnh 2

Bộ phim "Mặc vũ vân gian" được chuyển thể từ tiểu thuyết Đích Gả Thiên Kim của Thiên Sơn Trà Khách, với nội dung xoay quanh câu chuyện của thiên kim tiểu thư Tiết Gia - Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn). Đây cũng là một trong những tác phẩm được đánh giá cao về mặt nội dung, có lượng lớn độc giả trung thành.

Tiết Phương Phỉ là con gái huyện lệnh, nổi danh khắp kinh thành nhờ tài mạo song toàn. Năm 16 tuổi, cô được gả cho lang quân như ý là Thẩm Ngọc Dung (Lương Vĩnh Kỳ). Hai vợ chồng rất ân ái hòa thuận với nhau.

Liên tiếp đạt thành tích khủng, 'Mặc vũ vân gian' của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt bất ngờ vướng 'vận đen' - Ảnh 3Liên tiếp đạt thành tích khủng, 'Mặc vũ vân gian' của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt bất ngờ vướng 'vận đen' - Ảnh 4

Chẳng ngờ, Thẩm Ngọc Dung lại nổi lòng tham, ham muốn quyền lực khi đỗ trạng nguyên, còn thành thân với công chúa. Cuộc sống vốn đang tốt đẹp và hạnh phúc của Tiết Phương Phỉ bỗng chốc bị phá hủy, thậm chí cô bị ép đến mức phải tự sát. May mắn, cô được con gái Trung thư lệnh - Khương Lê (Dương Siêu Việt) cứu mạng. Khương Lê sau đó nhờ Tiết Phương Phỉ giả thành mình để trở về kinh thành và cô đã đồng ý.

Với sự giúp đỡ của Tiêu Quốc công Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt) và nhiều người khác, Tiết Phương Phỉ đã vượt qua hàng loạt khó khăn và nguy hiểm, không ngừng cố gắng chống lại sự bất công. Tiểu thư Tiết gia cuối cùng đã cứu được người cha đang bị giam trong ngục, bên cạnh đó giúp Tiêu Hoành ủng hộ công lý và chính nghĩa, bảo vệ người dân, trải qua một cuộc sống tốt đẹp.

Một mỹ nhân hút hồn khán giả bởi vẻ xinh đẹp, quyến rũ trong vài phút cameo phim Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn

MXH một phen phát sốt với khoảnh khắc Khổng Tuyết Nhi xuất hiện đầy quyến rũ trong vài phút cameo trong bộ phim Mặc Vũ Vân Gian.

TIN MỚI NHẤT