Hé lộ cảnh hôn của Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình trong phim mới, liệu có bùng nổ 'phản ứng hóa học' với người tình hơn 13 tuổi

Sao quốc tế 16/06/2024 15:17

Trong loạt ảnh hậu trường dự án phim mới Hãy Để Tôi Tỏa Sáng, Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình thu hút sự chú ý của khán giả nhờ cảnh hôn ngay giữa phố.

Những ngày vừa qua, thông tin Triệu Lộ Tư hợp tác cùng đàn anh hơn 1 giáp trong dự án phim nữ chủ Hãy Để Tôi Tỏa Sáng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả trong và ngoài nước. Trong phim, Trần Vỹ Đình và Triệu Lộ Tư vào vai một cặp vợ chồng, một người là nữ phóng viên tài giỏi, người kia là tổng giám đốc hào hoa phong nhã. 

Mới đây, cư dân mạng "đứng ngồi không yên" trước phân cảnh hôn giữa phố của Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình. 

Ngay sau đó, cư dân mạng hào hứng với màn nên duyên hơn kém nhau 13 tuổi lần này giữa Trần Vỹ Đình và Triệu Lộ Tư. Nhiều cư dân mạng cũng giành lời khen ngợi cho khí chất đúng chuẩn tổng tài bá đạo của mỹ nam Lão Cửu Môn.

Mặc dù Triệu Lộ Tư cả tuổi đời và tuổi nghề đều không thể sánh bằng Trần Vỹ Đình, nhưng cô lại có thể áp phiên đàn anh. Trần Vỹ Đình tuy chỉ là phiên 2 nhưng anh cũng không có ý kiến gì, có thể một phần nguyên nhân là bởi danh tiếng và địa vị hiện tại của Trần Vỹ Đình không còn vững vàng như trước đây. 

Ngoài ra, nữ ngôi sao sinh năm 1998 nhận vô vàn lời khen với diện mạo mới. Đặc biệt, mẫu váy công sở mà nữ ngôi sao diện đã cháy hàng trên nền tảng mua sắm taobao, được nữ giới văn phòng yêu thích và học hỏi.

"Hãy để tôi tỏa sáng" được chuyển thể từ tiểu thuyết "Đại Kiều Tiểu Kiều" của tác giả Trương Duyệt Nhiên. Nội dung phim xoay quanh nữ chính Hứa Nghiên, cô gái có tính cách mạnh mẽ, ngoan cường.

Sống cùng bà ngoại tại một thị trấn nhỏ, Hứa Nghiên nỗ lực đỗ vào trường Đại học trọng điểm, phấn đấu làm việc gần 10 năm mới có thể đạt được chỗ đứng ở thành phố lớn. Tuy đã kết hôn với Thẩm Hạo Minh - một người tài giỏi, giàu có nhưng Hứa Nghiên vẫn không cảm thấy hạnh phúc. Cuối cùng, cả hai ly hôn vì sự khác biệt trong suy nghĩ và lối sống.

Sau khi ly hôn, mất việc, Hứa Nghiên nhanh chóng vực lại tinh thần, mở ra một hướng phát triển mới trên con đường sự nghiệp, hiểu được ý nghĩa thực sự giữa gia đình và tình yêu.

Triệu Lộ Tư 'ghi điểm' với phong cách thời trang trong phim mới, 'bùng nổ chemistry' với Trần Vỹ Đình

Triệu Lộ Tư sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo vạn người mê, xứng danh “tiểu hoa đán" đình đám nhất thế hệ sau 95.

TIN MỚI NHẤT