Trần Vỹ Đình chính thức xác nhận 'yêu đương' Triệu Lộ Tư trong phim mới

Sao quốc tế 03/06/2024 11:48

MXH lan truyền thông tin Trần Vỹ Đình đã chính thức xác nhận sẽ 'nên duyên' với Triệu Lộ Tư trong dự án truyền hình Hãy Để Tôi Tỏa Sáng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Trần Vỹ Đình đã chính thức xác nhận sẽ 'nên duyên' với Triệu Lộ Tư trong dự án truyền hình Hãy Để Tôi Tỏa Sáng (tên khác: Hứa Ngã Diệu Nhãn). Được biết, phim dự kiến sẽ khai máy vào ngày 10/6 tới.

Trần Vỹ Đình chính thức xác nhận 'yêu đương' Triệu Lộ Tư trong phim mới - Ảnh 1

Trần Vỹ Đình chính thức xác nhận 'yêu đương' Triệu Lộ Tư trong phim mới - Ảnh 2

Tuy nhiên, fan hâm mộ của Trần Vỹ Đình đã vô cùng phản đối anh chàng tham gia dự án này. Thậm chí, còn đánh giả thông tin hợp tác. Được biết, fan của nam diễn viên không đồng ý để việc thần tượng hợp tác với Triệu Lộ Tư nhưng lại không thể xé couple. Chính vì thế, họ đã cố gắng khích cho fan Triệu Lộ Tư duy quyền đổi nam chính, thậm chí còn chuẩn bị sẵn nội dung duy quyền cho fan cô nàng.

Trần Vỹ Đình chính thức xác nhận 'yêu đương' Triệu Lộ Tư trong phim mới - Ảnh 3

Một số khán giả lại ủng hộ màn kết hợp của Trần Vỹ Đình và Triệu Lộ Tư. Họ cho rằng dự án lần này có tình tiết đầy drama, mới mẻ có thể giúp tên tuổi của nam diễn viên được hâm nóng lần nữa. Không những thế, thiết lập nhân vật của anh là luật sư phú nhị đại mưu mô như thể 'đo ni đóng giày' cho anh chàng. Hơn hết, Triệu Lộ Tư có khả năng vượng bản diễn nên Trần Vỹ Đình có thể được vực dậy tên tuổi sau dự án lần này.

Trần Vỹ Đình chính thức xác nhận 'yêu đương' Triệu Lộ Tư trong phim mới - Ảnh 4

Đại Kiều Tiểu Kiều được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trương Duyệt Nhiên. Theo nguyên tác, kể về một cặp chị em nhưng ở phiên bản phim truyền hình đã thay đổi từ song nữ chủ thành đại nữ chủ. Nội dung phim kể về Hứa Nghiên, một cô gái có vấn đề với bố mẹ cô ấy, vì thế cô đã trưởng thành bên cạnh bà ngoại. Chỉ có bà ngoại là ánh sáng duy nhất trong trái tim cô. Với tính cách không chịu khuất phục, cô được nhận vào một trường đại học trọng điểm ở một thị trấn nhỏ. Cô đơn làm việc một mình gần mười năm mới có được chỗ đứng ở thành phố lớn.

Trần Vỹ Đình chính thức xác nhận 'yêu đương' Triệu Lộ Tư trong phim mới - Ảnh 5

Lần đầu tới thành phố lớn, cô có chút bối rối. Mặc dù cô đã kết hôn với chàng trai tài năng xuất chúng Thẩm Hạo Minh nhưng vì xuất thân của mình, sự khác biệt trong suy nghĩ dần dần tạo ra những rào cản và cuối cùng họ đã mỗi người một ngả.

Trần Vỹ Đình chính thức xác nhận 'yêu đương' Triệu Lộ Tư trong phim mới - Ảnh 6

Sau khi ly hôn, cô lại mất việc. Đối mặt cùng lúc với 2 cú sốc về tình duyên và sự nghiệp, Hứa Nghiên nhanh chóng sắp xếp lại cảm xúc của mình và lấy lại bình tĩnh, gạt đi ưu tư. Cô mở ra một hướng đi mới trong sự nghiệp và nhận ra ý nghĩa thực sự của gia đình và tình yêu.

 

 

Lộ bằng chứng khẳng định chắc nịch Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình sắp nên duyên trong Hãy Để Tôi Tỏa Sáng

Mạng xã hội lan truyền một bằng chứng khẳng định chắc nịch Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình sẽ nên duyên trong dự án Hãy Để Tôi Tỏa Sáng.

TIN MỚI NHẤT