'Hãy Để Tôi Tỏa Sáng' chính thức khai máy, Trần Vỹ Đình chịu 'lép vé' phiên vị trước 'đàn em' Triệu Lộ Tư?

Sao quốc tế 10/06/2024 13:15

Hai diễn viên chính của bộ phim "Hãy Để Tôi Tỏa Sáng" là Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình đã có mặt tại lễ khai máy sáng ngày 10/6.

Sau khi hoàn tất ghi hình bộ cổ trang Rèm Ngọc Châu Sa, tái hợp cùng Lưu Vũ Ninh, Triệu Lộ Tư chính thức nhập đoàn phim mới có tên Hãy Để Tôi Tỏa Sáng (Hứa Ngã Diệu Nhãn), hợp tác cùng Trần Vỹ Đình.

Tuy nhiên, trái ngược với thái độ không mấy mặn mà của fan, phòng làm việc Trần Vỹ Đình mới đây đã chính thức xác nhận ngôi sao Cổ Kiếm Kỳ Đàm sẽ hợp tác cùng đàn em Triệu Lộ Tư trong dự án Hãy Để Tôi Tỏa Sáng lần này. 

'Hãy Để Tôi Tỏa Sáng' chính thức khai máy, Trần Vỹ Đình chịu 'lép vé' phiên vị trước 'đàn em' Triệu Lộ Tư? - Ảnh 1'Hãy Để Tôi Tỏa Sáng' chính thức khai máy, Trần Vỹ Đình chịu 'lép vé' phiên vị trước 'đàn em' Triệu Lộ Tư? - Ảnh 2

Hãy Để Tôi Tỏa Sáng chuyển thể từ tiểu thuyết Đại Kiều Tiểu Kiều của Trương Duyệt Nhiên, do Kim Hoa Ảnh Thị sản xuất và được cầm trịch bởi đạo diễn Trần Sướng. Vốn dĩ nguyên tác của phim kể về mối tình chị em, nhưng sau khi lên phim đã thay đổi thành thể loại đại nữ chủ, mọi tình tiết đều xoay quanh nữ chính Hứa Nghiên (Triệu Lộ Tư đóng), vì quan hệ với bố mẹ không hòa hợp nên từ nhỏ cô đã sống bên cạnh bà ngoại. 

Đây là bộ phim ngôn tình thần tượng, lại rất có thể trong phim này, Trần Vỹ Đình sẽ chỉ là phiên 2, nên fan nam diễn viên vô cùng không hài lòng. 

'Hãy Để Tôi Tỏa Sáng' chính thức khai máy, Trần Vỹ Đình chịu 'lép vé' phiên vị trước 'đàn em' Triệu Lộ Tư? - Ảnh 3'Hãy Để Tôi Tỏa Sáng' chính thức khai máy, Trần Vỹ Đình chịu 'lép vé' phiên vị trước 'đàn em' Triệu Lộ Tư? - Ảnh 4

Sau khi phía phòng làm việc Trần Vỹ Đình xác nhận đóng Hãy Để Tôi Tỏa Sáng, trên mạng xuất hiện những luồng ý kiến trái chiều nhau, có người ủng hộ, song lại có người không thích sự ghép đôi này của đoàn phim. Hơn cả, nhiều netizen cho rằng bản thân Trần Vỹ Đình dù gì cũng đã đi diễn nhiều năm, rõ ràng là đàn anh trong nghề nhưng phiên vị còn chẳng bằng Triệu Lộ Tư, điều đó thật quá nực cười. 

Theo thông tin được blogger đăng tải, "Hãy Để Tôi Tỏa Sáng" được chuyển thể từ tiểu thuyết "Đại Kiều Tiểu Kiều" của tác giả Trương Duyệt Nhiên, tuy nhiên nội dung dự kiến sẽ được sửa đổi nhiều so với nguyên tác.

'Hãy Để Tôi Tỏa Sáng' chính thức khai máy, Trần Vỹ Đình chịu 'lép vé' phiên vị trước 'đàn em' Triệu Lộ Tư? - Ảnh 5'Hãy Để Tôi Tỏa Sáng' chính thức khai máy, Trần Vỹ Đình chịu 'lép vé' phiên vị trước 'đàn em' Triệu Lộ Tư? - Ảnh 6

"Hãy Để Tôi Tỏa Sáng" xoay quanh câu chuyện về Hứa Nghiên (Triệu Lộ Tư) có vấn đề với bố mẹ cô ấy, vì thế cô đã trưởng thành bên cạnh bà ngoại. Chỉ có bà ngoại là ánh sáng duy nhất trong trái tim cô. Với tính cách không chịu khuất phục, cô được nhận vào một trường đại học trọng điểm ở một thị trấn nhỏ. Cô đơn làm việc một mình gần mười năm mới có được chỗ đứng ở thành phố lớn.

Lần đầu tới thành phố lớn, cô có chút bối rối. Mặc dù cô đã kết hôn với chàng trai tài năng xuất chúng Thẩm Hạo Minh (Trần Vỹ Đình) nhưng vì xuất thân của mình, sự khác biệt trong suy nghĩ dần dần tạo ra những rào cản và cuối cùng họ đã mỗi người một ngã.

Sau khi ly hôn, cô lại mất việc. Đối mặt cùng lúc với 2 cú sốc về tình duyên và sự nghiệp, Hứa Nghiên nhanh chóng sắp xếp lại cảm xúc của mình và lấy lại bình tĩnh, gạt đi ưu tư. Cô mở ra một hướng đi mới trong sự nghiệp và nhận ra ý nghĩa thực sự của gia đình và tình yêu. 

Triệu Lộ Tư trong buổi lễ rước đuốc tại Thế Vận Hội Paris 2024, nhan khí ra sao mà 'gây bão' cõi mạng?

Mới đây, những hình ảnh của Triệu Lộ Tư trong buổi lễ rước đuốc tại Thế Vận Hội Paris 2024 được cư dân mạng lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT