Triệu Lộ Tư gây xôn xao vì bị 'nam thần xứ Cảng' từ chối hợp tác phim ảnh, Lý Hiện sẽ là người thay thế?

Sao quốc tế 31/05/2024 11:43

Không phải Trần Vỹ Đình, Lý Hiện mới là nam chính của Triệu Lộ Tư trong bộ phim sắp quay Hãy Để Tôi Tỏa Sáng.

Những ngày qua, có nhiều nguồn tin Triệu Lộ Tư sẽ nên duyên với Trần Vỹ Đình trong dự án Hãy Để Tôi Tỏa Sáng, khai máy vào 10/6 tới. Tuy nhiên, mới đây, lại có nguồn tin khác, Lý Hiện mới là nam chính của bộ phim này. Được biết, Trần Vỹ Đình vì bận dự án khác nên không thể tham gia.

Triệu Lộ Tư gây xôn xao vì bị 'nam thần xứ Cảng' từ chối hợp tác phim ảnh, Lý Hiện sẽ là người thay thế? - Ảnh 1

Triệu Lộ Tư gây xôn xao vì bị 'nam thần xứ Cảng' từ chối hợp tác phim ảnh, Lý Hiện sẽ là người thay thế? - Ảnh 2

Thông tin này khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Được biết, kể từ khi cùng tham gia show truyền hình, Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình đã được mong chờ sẽ cùng nên duyên trong một dự án phim ảnh. Trong một khoảnh khắc chung khung hình, cả hai có visual bừng sáng, ngập chemistry. 

Triệu Lộ Tư gây xôn xao vì bị 'nam thần xứ Cảng' từ chối hợp tác phim ảnh, Lý Hiện sẽ là người thay thế? - Ảnh 3

Mặc dù vậy, theo nhiều khán giả cái tên nam chính được thay thế bằng Lý Hiện cũng ổn áp không kém. Anh chàng được nhiều khán giả yêu thích không chỉ bởi vẻ ngoài điển trai mà còn với những vai diễn trong loạt tác phẩm ăn khách. Nam diễn viên cũng được đánh giá là gương mặt thực lực của màn ảnh xứ Trung.

Triệu Lộ Tư gây xôn xao vì bị 'nam thần xứ Cảng' từ chối hợp tác phim ảnh, Lý Hiện sẽ là người thay thế? - Ảnh 4

Sau khi bùng nổ tên tuổi nhờ bộ phim Cá Mực Hầm Mật, Lý Hiện được nhiều nhà sản xuất săn đón, trở thành gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ. Đến dự án Đi Đến Nơi Có Gió cùng Lưu Diệc Phi, Lý Hiện tiếp tục có những bước chuyển mình tích cực trong sự nghiệp. Không những thế, gần đây, phim Sắc Xuân Gửi Người Tình lên sóng bùng nổ đã giúp Lý Hiện vượt qua nhiều cái tên đang hot đạt top 1 bảng xếp hạng về chỉ số nhân vật. Hiện tại, anh đang tái hợp với Dương Tử trong dự án Quốc Sắc Phương Hoa, đặt nhiều kỳ vọng bùng nổ khi lên sóng.

Triệu Lộ Tư gây xôn xao vì bị 'nam thần xứ Cảng' từ chối hợp tác phim ảnh, Lý Hiện sẽ là người thay thế? - Ảnh 5

Hơn hết, Triệu Lộ Tư và Lý Hiện đều chưa từng hợp tác trong dự án nào. Tuy nhiên, cả hai đều sở hữu visual lẫn diễn xuất ổn áp. Chính vì thế được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ lẫn sự bùng nổ của bộ phim khi lên sóng.

Triệu Lộ Tư gây xôn xao vì bị 'nam thần xứ Cảng' từ chối hợp tác phim ảnh, Lý Hiện sẽ là người thay thế? - Ảnh 6

Hãy Để Tôi Tỏa Sáng được chuyển thể từ tiểu thuyết Đại Kiều Tiểu Kiều của tác giả Trương Duyệt Nhiên. Theo nguyên tác, kể về một cặp chị em nhưng ở phiên bản phim truyền hình đã thay đổi từ song nữ chủ thành đại nữ chủ. Nội dung phim kể về Hứa Nghiên, một cô gái có vấn đề với bố mẹ cô ấy, vì thế cô đã trưởng thành bên cạnh bà ngoại. Chỉ có bà ngoại là ánh sáng duy nhất trong trái tim cô. Với tính cách không chịu khuất phục, cô được nhận vào một trường đại học trọng điểm ở một thị trấn nhỏ. Cô đơn làm việc một mình gần mười năm mới có được chỗ đứng ở thành phố lớn.

Triệu Lộ Tư gây xôn xao vì bị 'nam thần xứ Cảng' từ chối hợp tác phim ảnh, Lý Hiện sẽ là người thay thế? - Ảnh 7

Lần đầu tới thành phố lớn, cô có chút bối rối. Mặc dù cô đã kết hôn với chàng trai tài năng xuất chúng Thẩm Hạo Minh nhưng vì xuất thân của mình, sự khác biệt trong suy nghĩ dần dần tạo ra những rào cản và cuối cùng họ đã mỗi người một ngã.

Triệu Lộ Tư gây xôn xao vì bị 'nam thần xứ Cảng' từ chối hợp tác phim ảnh, Lý Hiện sẽ là người thay thế? - Ảnh 8

Sau khi ly hôn, cô lại mất việc. Đối mặt cùng lúc với 2 cú sốc về tình duyên và sự nghiệp, Hứa Nghiên nhanh chóng sắp xếp lại cảm xúc của mình và lấy lại bình tĩnh, gạt đi ưu tư. Cô mở ra một hướng đi mới trong sự nghiệp và nhận ra ý nghĩa thực sự của gia đình và tình yêu.

Học theo đàn chị Triệu Lệ Dĩnh lối diễn xuất bằng miệng, Triệu Lộ Tư nhận về cái kết buồn khi bị chê

Hai nàng tiểu hoa họ Triệu cùng sử dụng lối diễn xuất bằng miệng người được khen hết lời, người bị chê là thảm họa.

TIN MỚI NHẤT