Bố của Dương Tử trong Nhà Có Trai Có Gái bị tố bạo lực gia đình, ngoại tình trong lúc vợ đang mang thai, 'tiểu tam' kém nổi nhưng có nhan sắc

Sao quốc tế 08/05/2024 11:47

Sáng nay, hot search bạo đỏ gọi tên Cao Á Lân - nam diễn viên nổi tiếng với vai diễn Hạ Đông Hải trong Nhà Có Trai Có Gái. Anh bị tố bạo lực gia đình, thao túng tâm lý và ngoại tình trong lúc vợ mang thai.

Theo đó, vào năm 2021, Cao Á Lân hẹn Từ Tử Quân - một nữ diễn viên kém anh 26 tuổi ra ngoài ăn tối. Lúc này, con của anh mới ra đời được 2 tháng. Để che mắt người khác, anh đổi biệt danh của Từ Tử Quân thành Kỷ Tiểu Soái, trong lúc quen nhau cũng chuyển khoản cho cô này rất nhiều tiền.

Bố của Dương Tử trong Nhà Có Trai Có Gái bị tố bạo lực gia đình, ngoại tình trong lúc vợ đang mang thai, 'tiểu tam' kém nổi nhưng có nhan sắc  - Ảnh 1

Khi mọi chuyện bị phanh phui, Cao Á Lân sợ vợ tung chuyện lên mạng nên đã đe dọa vợ và tuyên bố nếu tin tức nào bị rò rỉ sẽ hãm hại cả nhà vợ. Nam diễn viên còn phủi sạch quan hệ với Từ Tử Quân. 

Bên cạnh đó, vợ của Cao Á Lân cũng tiết lộ mình bị bạo lực gia đình. Nam diễn viên bị tố có hành vi đánh đập vợ đến mức nứt xương, bóp cổ và tát vợ trong khi cô đang mang thai 5 tháng.

Bố của Dương Tử trong Nhà Có Trai Có Gái bị tố bạo lực gia đình, ngoại tình trong lúc vợ đang mang thai, 'tiểu tam' kém nổi nhưng có nhan sắc  - Ảnh 2

Trước loạt tin tức chấn động này, hiện từ khóa về Cao Á Lân đang bạo đỏ hot search. Nhiều cư dân mạng không khỏi phẫn nộ trước hành vi của nam diễn viên. 

Về phần "tiểu tam" trong câu chuyện - Từ Tử Quân, cô nàng sinh năm 1998, là một diễn viên kém nổi tiếng ở Trung Quốc. Theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh thuần nên khi ồn ào nổ ra, dư luận đã chỉ trích dữ dội. Hiện tại, cả hai phía Cao Á Lân và Từ Tử Quân vẫn giữ im lặng.

Bố của Dương Tử trong Nhà Có Trai Có Gái bị tố bạo lực gia đình, ngoại tình trong lúc vợ đang mang thai, 'tiểu tam' kém nổi nhưng có nhan sắc  - Ảnh 3

Trước đó, có thông tin cho biết dàn diễn viên Nhà Có Trai Có Gái gồm Tống Đan Đan, Cao Á Lân, Dương Tử, Trương Nhất Sơn sẽ gặp lại nhau trên màn ảnh lớn để tri ân khán giả. Tuy nhiên nếu vụ việc này là thật, dự án này chắc chắn sẽ bị hủy bỏ, Nhà Có Trai Có Gái cũng có khả năng sẽ bị gỡ khỏi các nền tảng chiếu phim.

Bố của Dương Tử trong Nhà Có Trai Có Gái bị tố bạo lực gia đình, ngoại tình trong lúc vợ đang mang thai, 'tiểu tam' kém nổi nhưng có nhan sắc  - Ảnh 4

Trong Nhà Có Trai Có Gái, Cao Á Lân vào vai Hạ Đông Hải - là người đàn ông chủ cột trong gia đình. Nhân vật của Cao Á Lân trước làm biên đạo trong nhà hát kịch nhi đồng, sau được một tòa soạn tạp chí thiếu nhi mời về làm biên tập. Tính tình vui nhộn, độ lượng, hóm hỉnh.

Bố của Dương Tử trong Nhà Có Trai Có Gái bị tố bạo lực gia đình, ngoại tình trong lúc vợ đang mang thai, 'tiểu tam' kém nổi nhưng có nhan sắc  - Ảnh 5Bố của Dương Tử trong Nhà Có Trai Có Gái bị tố bạo lực gia đình, ngoại tình trong lúc vợ đang mang thai, 'tiểu tam' kém nổi nhưng có nhan sắc  - Ảnh 6

Nhưng nick name thân mật của anh là “ông bố sâu lười”, vận động thể thao cũng như làm việc nhà không nằm trong danh sách yêu thích, hễ trốn được là trốn.

Phương châm của Hạ Đông Hải là dạy con theo cách bình đẳng, tôn trọng, tìm hiểu, có điều đôi khi anh làm quá mọi chuyện để xảy ra hậu quả ý tưởng không đến nơi đến chốn.

Giữa lúc chồng cũ tố không cho gặp con, Từ Hy Viên bức xúc trước tin ngoại tình với chồng mới

Vừa qua, bức ảnh chụp có chứa một bài viết với tiêu đề về vụ ngoại tình của Từ Hy Viên được viết dựa trên sự xuất hiện của chồng cô là DJ Koo.

TIN MỚI NHẤT