Lập hàng loạt thành tích 'khủng' sau khi lên sóng, Trương Nhược Quân và Lý Thấm ’gây bão’ nhờ cảnh tình cảm trong phim

Sao quốc tế 19/05/2024 14:08

Hiện “Khánh Dư Niên 2” đứng đầu các bảng xếp hạng chỉ số phim truyền hình của Datawin và Vlinkage 2 ngày liên tiếp (16-17.5). Nam chính Phạm Nhàn do Trương Nhược Quân đảm nhận chiếm lĩnh Top 1 bảng xếp hạng chỉ số nhân vật Vlinkage khi phim vừa ra mắt.

Trương Nhược Quân - người đóng vai chính Phạm Nhàn đã bày tỏ háo hức khi phần 2 của phim Khánh dư niên lên sóng sau 5 năm. Trong quá trình đóng phim, anh học hỏi kinh nghiệm các nghệ sĩ gạo cội như Trần Đạo Minh, Vu Dương… Trong khi đó, Lý Thấm tâm sự những cảnh quay tỉ mỉ của đạo diễn dưới cái nóng 40 độ C khiến cô mệt mỏi.

Trong phim, cả 2 có những cảnh tình tứ, với "phản ứng hóa học" được tiết lộ sẽ gây sốt khi lên sóng. Trong lần tái hợp, Trương Nhược Quân và Lý Thấm tiếp tục ăn ý về diễn xuất. Cặp đôi dành thời gian trò chuyện, trao đổi kỹ về kịch bản trước khi bấm máy. Với những cảnh tình cảm, họ được đạo diễn hướng dẫn trước, nhờ đó không ngại ngùng hay gặp khó khăn khi nhập vai. 

Lập hàng loạt thành tích 'khủng' sau khi lên sóng, Trương Nhược Quân và Lý Thấm ’gây bão’ nhờ cảnh tình cảm trong phim - Ảnh 1Lập hàng loạt thành tích 'khủng' sau khi lên sóng, Trương Nhược Quân và Lý Thấm ’gây bão’ nhờ cảnh tình cảm trong phim - Ảnh 2Lập hàng loạt thành tích 'khủng' sau khi lên sóng, Trương Nhược Quân và Lý Thấm ’gây bão’ nhờ cảnh tình cảm trong phim - Ảnh 3

Trong ngày đầu phát hành (tối 16/5), “Khánh Dư Niên 2" liên tiếp cán mốc nhiệt 23.000, 25.000, 26.000, 27.000, 30.000, 32.000 chỉ trong vòng 6, 15, 44, 54, 57 và 126 phút - đạt các cột mốc nhiệt độ nhanh chưa từng có trên nền tảng Tencent. Đồng thời cũng là bộ phim truyền hình lọt vào câu lạc bộ phim ăn khách nhanh nhất trong lịch sử nền tảng.

Và sau 27 giờ, “Khánh Dư Niên" chính thức đánh bại loạt phim đình đám “Tính Hán Xán Lạn" (Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi đóng chính), “Trường Tương Tư" (Dương Tử, Đặng Vi) và “Mộng Hoa Lục" (Lưu Diệc Phi, Lý Hiện), để trở thành phim có điểm nhiệt độ cao nhất lịch sử Tencent.

Nhiều khả năng “Khánh Dư Niên 2" còn có thể tiếp tục thiết lập mốc kỷ lục mới vì phim mới chiếu được 2 ngày.

Lập hàng loạt thành tích 'khủng' sau khi lên sóng, Trương Nhược Quân và Lý Thấm ’gây bão’ nhờ cảnh tình cảm trong phim - Ảnh 4

Không chỉ gây sốt trên nền tảng trực tuyến, “Khánh Dư Niên 2” cũng có rating CVB (tỉ suất người xem trung bình chính thức) tập 1-2 khá tốt, đạt 1,314% trên CCTV8. Rating do Khốc Vân thống kê đạt 1,7557%.

Hiện “Khánh Dư Niên 2” đứng đầu các bảng xếp hạng chỉ số phim truyền hình của Datawin và Vlinkage 2 ngày liên tiếp (16-17.5). Nam chính Phạm Nhàn do Trương Nhược Quân đảm nhận chiếm lĩnh Top 1 bảng xếp hạng chỉ số nhân vật Vlinkage khi phim vừa ra mắt.

“Khánh Dư Niên 2” xoay quanh nhân vật Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) vốn là nhân viên nghiên cứu lịch sử thời hiện đại nhưng bất ngờ xuyên không về quá khứ, trở thành con trai của Khánh Đế (Trần Đạo Minh). Tuy nhiên, do loạn lạc, anh nhận Phạm Kiến là cha nuôi, ở ẩn nhiều năm tại vùng quê. Phạm Nhàn được các sư phụ chỉ dạy võ công, sử dụng độc, sau đó trở lại kinh thành, mở ra truyền kỳ về cuộc đời mình.

Trương Nhược Quân tiết lộ đoàn phim Khánh Dư Niên đã làm điều này 8 lần trước khi để anh đảm nhận vai chính?

Mạng xã hội lan truyền một bài phỏng vấn của nam chính Trương Nhược Quân về đoàn phim Khánh Dư Niên.

TIN MỚI NHẤT