Bạch Lộc trong tạo hình nữ sinh, xinh đẹp thế nào mà được khen chuẩn 'tình đầu'

Sao quốc tế 21/04/2024 20:48

Bộ ảnh mới nhất của Bạch Lộc đang nhận được nhiều sự quan tâm vì tạo hình nữ sinh thanh thuần, trong sáng.

Mới đây, Bạch Lộc bất ngờ tung ra bộ ảnh diện đồng phục học sinh của mình. Trong bộ ảnh lần này, nàng tiểu hoa không trang điểm cầu kỳ mà chọn buông xõa tóc tự nhiên khoe vẻ đẹp trong veo. Cùng với đó, cô nàng khéo léo sử dụng phụ kiện là 1 chiếc headphone để tạo điểm nhấn.

Bạch Lộc trong tạo hình nữ sinh, xinh đẹp thế nào mà được khen chuẩn 'tình đầu' - Ảnh 1Bạch Lộc trong tạo hình nữ sinh, xinh đẹp thế nào mà được khen chuẩn 'tình đầu' - Ảnh 2

Đứng dưới ô, Bạch Lộc khiến netizen vô cùng thích thú vì tạo hình trong trẻo, tựa "tình đầu quốc dân". Ngay khi thấy tạo hình này, nhiều ý kiến bày tỏ nàng “gà cưng” Vu Chính nên thử tham gia một bộ phim thanh xuân vườn trường. 

Bạch Lộc trong tạo hình nữ sinh, xinh đẹp thế nào mà được khen chuẩn 'tình đầu' - Ảnh 3Bạch Lộc trong tạo hình nữ sinh, xinh đẹp thế nào mà được khen chuẩn 'tình đầu' - Ảnh 4Bạch Lộc trong tạo hình nữ sinh, xinh đẹp thế nào mà được khen chuẩn 'tình đầu' - Ảnh 5

Bạch Lộc là một trong số những ngôi sao Hoa ngữ đang được săn đón nhất hiện nay. Trước khi vào nghề, Bạch Lộc được nhiều người biết đến với tư cách là một người mẫu, hotgirl mạng xã hội. Sau khi gia nhập công ty giải trí Hoa Ngu Ảnh Thị, Bạch Lộc chính thức trở thành nghệ sĩ dưới trướng Vu Chính. Từ đó, cô xuất hiện nhiều hơn với tư cách diễn viên.

Bạch Lộc trong tạo hình nữ sinh, xinh đẹp thế nào mà được khen chuẩn 'tình đầu' - Ảnh 6

Mặc dù chưa thông qua bất kỳ lớp học diễn xuất chính thống nào, Bạch Lộc vẫn gây ấn tượng với khả năng diễn xuất thiên bẩm.

Mỹ nhân Ninh An Như Mộng vẫn được công chúng ghi nhận về khả năng diễn xuất. Bạch Lộc vào vai đa dạng với tạo hình ngây thơ, trong sáng tới cá tính, mạnh mẽ.

Cô cũng không ngại biến hóa hình ảnh khi giả trai thành nhân vật Tạ Tương trong Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa.

Bạch Lộc trong tạo hình nữ sinh, xinh đẹp thế nào mà được khen chuẩn 'tình đầu' - Ảnh 7

Bạch Lộc liên tục làm mới hình ảnh cũng như khả năng diễn xuất trong nhiều cá tính nhân vật.

Các bộ phim Bạch Lộc từng tham gia để lại ấn tượng như: Phượng tù hoàng, Chiêu diêu, Học viện quân sự Liệt Hỏa, Nửa là đường mật - Nửa là đau thương, Châu Sinh như cố…

Bạch Lộc trong tạo hình nữ sinh, xinh đẹp thế nào mà được khen chuẩn 'tình đầu' - Ảnh 8Bạch Lộc trong tạo hình nữ sinh, xinh đẹp thế nào mà được khen chuẩn 'tình đầu' - Ảnh 9

Trong năm 2023, mỹ nhân này có 3 dự án vô cùng thành công là Tường Nguyệt Tẫn Minh, Ninh An Như Mộng, Dĩ Ái Vi Doanh.

Bạch Lộc trong tạo hình nữ sinh, xinh đẹp thế nào mà được khen chuẩn 'tình đầu' - Ảnh 10

Được biết, 2024, Bạch Lộc tiếp tục có dự án cổ trang vừa mới đóng máy là Bạch Nguyệt Phạn Tinh, đóng cặp với Ngao Thuỵ Bằng.

Dù màn ảnh Hoa ngữ có rất nhiều ngôi sao sáng có ngoại hình nổi bật như Bạch Lộc, nhưng cô vẫn có cá tính riêng để công chúng nhớ tới.

Bạch Lộc tiếp tục được khen bởi hành động tinh tế với đồng nghiệp

Bạch Lộc và dàn cast gameshow Keep Running mùa 12 gồm Lý Thần, Sa Dật, Trịnh Khải, Phạm Thừa Thừa, Tống Vũ Kỳ, Trương Chân Nguyên đã xuất hiện tại họp báo ra mắt chương trình vào chiều ngày 18/4.

TIN MỚI NHẤT