Đụng độ tạo hình với 'ác nữ' Hoa Gian Lệnh, Bạch Lộc lộ rõ thất thế, đẹp nhưng chẳng thể nổi bật bằng

Sao quốc tế 11/04/2024 15:19

Tạo hình của Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y ở phim mới được đem ra so sánh. Nhiều cư dân mạng cho rằng vẻ ngoài của gà cưng Vu Chính kém xa "ác nữ" Thượng Quan Chỉ của Hoa Gian Lệnh.

Mới đây, tạo hình chính thức của Bạch Lộc ở Lâm Giang Tiên đã được đăng tải. Trái với hình ảnh xuề xòa được netizen đăng tải trước đó, nàng tiểu hoa được diện một bộ xáy xanh trang nhã, mái tóc búi gọn không quá cầu kỳ. Tiểu tạo hình này giúp Bạch Lộc trông dịu dàng, xinh đẹp tuy nhiên lại bị đánh giá là không quá đặc sắc.

Đụng độ tạo hình với 'ác nữ' Hoa Gian Lệnh, Bạch Lộc lộ rõ thất thế, đẹp nhưng chẳng thể nổi bật bằng - Ảnh 1

Đáng chú ý, tạo hình tóc của Bạch Lộc ngay lập tức khiến mọt phim liên tưởng đến Cúc Tịnh Y khi vào vai Thượng Quan Chỉ trong dự án Hoa Gian Lệnh gây bão thời gian qua. 

Đụng độ tạo hình với 'ác nữ' Hoa Gian Lệnh, Bạch Lộc lộ rõ thất thế, đẹp nhưng chẳng thể nổi bật bằng - Ảnh 2

Phần tóc được búi hờ, kèm phục sức đơn giản nhưng cảm giác mang lại vô cùng khác nhau. Đặt lên bàn cân so sánh, dân tình cho rằng cả Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y đều khá hợp với kiểu tạo hình này. Nếu nữ chính Hoa Gian Lệnh đem đến cảm giác tà mị, quyến rũ khi cả váy áo lẫn trang sức đều có màu đỏ, thì nữ chính Lâm Giang Tiên lại có phần dịu dàng, trang nhã. Tuy nhiên, nhiều ý kiến bày tỏ rằng nhìn vào ảnh thì tạo hình của Cúc Tịnh Y có phần nổi bật hơn hẳn.

Đụng độ tạo hình với 'ác nữ' Hoa Gian Lệnh, Bạch Lộc lộ rõ thất thế, đẹp nhưng chẳng thể nổi bật bằng - Ảnh 3

Hiện tại, Lâm Giang Tiên do Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy đóng chính mới chỉ bắt đầu quay. Dân tình đang vô cùng mong đợi những tạo hình tiếp theo của hai nhân vật chính. 

Lâm Giang Tiên là dự án được quay từ kịch bản gốc, do Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy đóng chính. Liên quan tới bộ phim này, mới đây Vu Chính đã trở thành trung tâm của sự chỉ trích khi phát ngôn dự án mới của mình còn hay hơn cả The Glory và Goblin.

Đụng độ tạo hình với 'ác nữ' Hoa Gian Lệnh, Bạch Lộc lộ rõ thất thế, đẹp nhưng chẳng thể nổi bật bằng - Ảnh 4 

Vu Chính không ngần ngại tự đánh giá bộ phim của mình: "Kịch bản 100 điểm, tạo hình 100 điểm, hình ảnh 100 điểm" và khẳng định cả 3 tác phẩm cổ trang bản thân sản xuất là "Mặc vũ vân gian", "Ngũ phúc lâm môn" và "Lâm giang tiên" đều sẽ trở thành phim ăn khách.

Đụng độ tạo hình với 'ác nữ' Hoa Gian Lệnh, Bạch Lộc lộ rõ thất thế, đẹp nhưng chẳng thể nổi bật bằng - Ảnh 5

Trái ngược với sự tự tin và hào hứng của Vu Chính, người hâm mộ Bạch Lộc - Tăng Thuấn Hy tỏ ra khá lo lắng cho thần tượng. Ngoài nội dung kịch bản có phần mơ hồ, gu thẩm mỹ của vị đạo diễn này trước nay đều bị xếp vào hàng thảm họa.

Bạch Lộc bị so sánh với Lưu Diệc Phi: Cùng sửa lại váy tránh hở hang nhưng 'lạ lắm'

Tránh hở hang khi tham gia sự kiện, cả Lưu Diệc Phi và Bạch Lộc đều chọn cách sửa lại váy áo. Nhưng người được khen sang chảnh, người lại bị chê thậm tệ.

TIN MỚI NHẤT