Giữa tin đồn yêu đương, Bạch Lộc và 'em trai' Phạm Băng Băng có hành động lạ khi xuất hiện cùng nhau

Sao quốc tế 19/04/2024 11:02

Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt chương trình Keep Running mùa 12, Bạch Lộc và 'em trai' Phạm Băng Băng có hành động lạ giữa tin đồn yêu đương.

Mới đây, xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt chương trình Keep Running mùa 12, Bạch Lộc và Phạm Thừa Thừa gây chú ý khi được xếp đứng cạnh nhau. Đáng chú ý, cả hai cũng không ngần ngại có những hành động quan tâm và thân thiết trước ống kính truyền thông. 

Giữa tin đồn yêu đương, Bạch Lộc và 'em trai' Phạm Băng Băng có hành động lạ khi xuất hiện cùng nhau - Ảnh 1Giữa tin đồn yêu đương, Bạch Lộc và 'em trai' Phạm Băng Băng có hành động lạ khi xuất hiện cùng nhau - Ảnh 2

Được biết, thời gian gần đây, Bạch Lộc và 'em trai' Phạm Băng Băng vướng tin đồn hẹn hò. Trong suốt quá trình tham gia Keep running, Bạch Lộc và Phạm Thừa Thừa thường rất hay bị bắt gặp dành những cử chỉ quan tâm đặc biệt cho đối phương. Độ ăn ý của của hai cũng khiến cư dân mạng bất ngờ.

Giữa tin đồn yêu đương, Bạch Lộc và 'em trai' Phạm Băng Băng có hành động lạ khi xuất hiện cùng nhau - Ảnh 3

Trong một cảnh quay gần đây, khi thấy Bạch Lộc nói chảy mồ hôi, tóc mái lại dính vào mặt gây bất tiện, Phạm Thừa Thừa đã rất nhẹ nhàng lấy tay che nắng cho cô bạn, thậm chí còn tinh tế gạt những sợi tóc thừa sang hai bên cho nàng tiểu hoa.

Giữa tin đồn yêu đương, Bạch Lộc và 'em trai' Phạm Băng Băng có hành động lạ khi xuất hiện cùng nhau - Ảnh 4

Trước đó, khi tham gia chương trình âm nhạc cuối năm 2023, Bạch Lộc và Phạm Thừa Thừa khiến khán giả tan chảy khi cùng song ca trên sân khấu. Trong suốt quá trình biểu diễn, Phạm Thừa Thừa thường dành ánh mắt triều mến, đong đầy tình cảm hướng về phía Bạch Lộc.

Giữa tin đồn yêu đương, Bạch Lộc và 'em trai' Phạm Băng Băng có hành động lạ khi xuất hiện cùng nhau - Ảnh 5

 

Trước sự ủng hộ nhiệt tình của cư dân mạng, Bạch Lộc và Phạm Thừa Thừa từng cho biết: "Bản thân cả hai đều là những diễn viên trẻ nhất của đội hình khách mời nên có một sự ngầm hiểu và ăn ý hơn trong các trò chơi".

Bạch Lộc vốn được cư dân mạng ưu ái với biệt danh 'nữ hoàng tạo chemistry' khi cô nàng đứng bên cạnh bất kỳ nam diễn viên nào cũng đều tạo ra những phản ứng hoá học ngọt ngào.

Giữa tin đồn yêu đương, Bạch Lộc và 'em trai' Phạm Băng Băng có hành động lạ khi xuất hiện cùng nhau - Ảnh 6

Trước Phạm Thừa Thừa, Bạch Lộc cũng từng vướng nghi vấn hẹn hò với Trương Lăng Hách. Cả hai được cho là có mối quan hệ yêu đương thật sau khoảng thời gian cùng nhau đóng Ninh An Như Mộng. Cả hai nhiều lần bị team qua đường bắt gặp xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, nữ diễn viên đã đến thăm nhà của Trương Lăng Hách, ở lại qua đêm và rời đi vào ngày hôm sau.

Giữa tin đồn yêu đương, Bạch Lộc và 'em trai' Phạm Băng Băng có hành động lạ khi xuất hiện cùng nhau - Ảnh 7

Thời điểm Ninh An Như Mộng lên sóng, tin đồn cặp đôi chia tay đã nhiều lần được đăng tải. Tuy nhiên, những người trong cuộc lựa chọn không lên tiếng, Bạch Lộc và Trương Lăng Hách vẫn thân thiết và tương tác tự nhiên ngoài đời thường.

Bạch Lộc đánh mất hào quang nữ chính, tạo hình ngày càng xuống sắc trong phim cổ trang mới

Tham gia dự án cổ trang mới của Vu Chính, Bạch Lộc được đánh giá là đánh mất hào quang nữ chính, tạo hình ngày càng xuống sắc.

TIN MỚI NHẤT